by Lê Quang Thành 07/10/2021

Vị trí The Sailing Quy Nhơn ở đâu? The Sailing Quy Nhơn là tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp sở hữu vị trí ngay tại trung tâm Thành phố biển Quy Nhơn, được ví như “cánh buồm căng gió vươn khơi” đem đến một điểm đến đẳng cấp cho du khách. Dưới sự vận hành của thương hiệu Wyndham Hotels & Resorts, đây chính là “làn gió mới”, đem đến những chốn an cư lý tưởng cùng những kênh đầu tư hấp dẫn.

Vậy vị trí dự án The Sailing Quy Nhơn có điểm mạnh yếu ra sao? Trong bài viết sau, đội ngũ SaleReal sẽ có những thông tin chi tiết giới thiệu về vị trí, đi kèm là những phân tích ưu nhược điểm dưới góc nhìn khách quan về The Sailing Quy Nhơn.

du an the sailing quy nhon

Phối cảnh dự án The Sailing Quy Nhơn

Vị trí dự án The Sailing Quy Nhơn ở đâu?

The Sailing Quy Nhơn ở tại số 7 đường Lê Duẩn, phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.Đây là vị trí trung tâm đắt giá tại thành phố biển Quy Nhơn, đây là khu vực  sầm uất bậc nhất tại nơi đây, kế cận là những trung tâm tài chính, hành chính cùng những cụm tiện ích đẳng cấp. Vì thế, đây chính là một điểm an cư thuận tiện, đồng thời cũng sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của du khách.

vi tri the sailing quy nhon

Vị trí The Sailing Quy Nhơn

Hầu những những sản phẩm tại dự án đều sở hữu được cho mình những tầm nhìn đắt giá, bao trọn vẻ đẹp trong xanh của biển cả, vì thế quý khách hàng sẽ có thể cảm thấy được sự an yên và thoải mái nhất khi sống tại đây.

Không chỉ thế, dự án còn tọa lạc tại quỹ đất “kim cương” khi xung quanh là sự quy hoạch bài bản và chỉnh chu của hạ tầng như:

+ Đường bộ: Với sự hiện diện của 3 trục đường lớn là Nguyễn Tư – Lê Duẩn và Vũ Bảo, việc di chuyển của dân cư trở nên cực kỳ thuận tiện. Bên cạnh đó, dự án còn kế cận với những trục đường quốc lộ trọng điểm, kết nối trực tiếp đến với sân bay, vì thế du khách từ khắp các tỉnh, thành đều có thể nhanh chóng đến được nơi đây.

+ Đường hàng không: Sân bay Phù Cát hiện đã được nâng cấp, hằng năm đón một lượng lớn du khách ghé thăm, đem đến những tiềm năng vượt trội để khai thác du lịch nghỉ dưỡng, thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế.

+ Đường thủy: Cảng biển Quy Nhơn hiện đang là đầu mối giao thương cực kỳ quan trọng tại Thành phố, không chỉ thúc đẩy nền kinh tế trao đổi hàng hóa mà còn thu hút đông đảo du khách quốc tế đến với biển Quy Nhơn.

Bên cạnh đó, Quy Nhơn không chỉ sở hữu cho mình những bãi biển tuyệt đẹp, mà còn có được những điểm du lịch nổi tiếng, tiêu biểu như; Eo Gió, Kỳ Co, Mũi Rồng, Cát Tiến, Nhơn Lý, Ghềnh Ráng,… cùng kết hợp với ẩm thực phong phú cung văn hóa bản địa, du khách đến với nơi đây đang tăng lên nhanh chóng, tạo nên những điều kiện tốt để The Sailing Quy Nhơn có thể khai thác du lịch nghỉ dưỡng.

Điểm mạnh yếu từ vị trí The Sailing Quy Nhơn

  • Điểm mạnh

Sở hữu một vị trí ven biển, The Sailing Quy Nhơn có được cho mình một hệ sinh thái tự nhiên đẳng cấp cùng cảnh quan tuyệt đẹp. Với sức hút tại thành phố Biển Quy Nhơn đang tăng lên nhanh chóng, dự án có được cho mình những điểm thuận lợi để có thể khai thác kinh hoạch mô dịch lưu trú, nghỉ dưỡng cao cấp.

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông tại nơi đây đã và đang được đầu tư mạnh mẽ, Thành phố thay đổi diện mạo của mình qua từng ngày. Một số dự án trọng điểm như: Quốc lộ 1A, 1D, 19B, mở rộng sân bay Phù Cát với quy mô gấp 3 lần,… điều này sẽ giúp cho du khách có thể nhanh chóng tiếp cận được với nơi đây, góp phần thúc đẩy nền kinh tế thị trường, kinh tế du lịch.

Với sự quy hoạch mạnh mẽ về hạ tầng cùng những chính sách thu hút đầu tư, Thành phố Quy Nhơn đang thu hút một lượng lớn tập đoàn cũng du khách đến với nơi đây. Sự nâng cấp và mở rộng sân bay Phù Cát được xem là yếu tố quan trọng, tác động rất lớn đến với thị trường du lịch biển tại đây.

Có được những ưu điểm về cảnh quan, kết nối khu vực cùng sự đầu tư bài bản về hạ tầng, The Sailing Quy Nhơn sở hữu cho mình rất nhiều những tầm năng vượt trội để phát triển mạnh mẽ trong tương lai, hứa hẹn sẽ tạo nên cho các nhà đầu tư những kênh sinh lời hấp dẫn.

  • Điểm yếu

Với vị trí nằm tại trung tâm, đây vừa là điểm mạnh cùng là điểm yếu của dự án, bởi vì mật độ xe lưu thông tại khu vực này cực kỳ đông, nhất là giao điểm của cả 3 tuyến đường lớn, dân cư cũng như du khách sẽ gặp phải đôi chút bất tiện trong việc đi lại hằng ngày. Tuy nhiên, đây chỉ là một nhược điểm nhỏ, khi so sánh với những điểm mạnh mà dự án có được chỉ là “hạt cát giữa biển khơi”.

Trên đây là những thông tin được tổng hợp và đánh giá bởi đội ngũ SaleReal về vị trí The Sailing Quy Nhơn. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích đến với khách hàng và nhà đầu tư đang dành những sự quan tâm đến dự án The Sailing Quy Nhơn.

Dự án Wyndham Sailing Quy Nhơn có điểm gì thu hút khách hàng? Có nên mua không? Quý khách có thể xem thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Wyndham Sailing Quy Nhơn.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN SAILING QUY NHƠN

Liên hệ hotline –  0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Wyndham Sailing Quy Nhơn

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *