by Lê Quang Thành 03/10/2021

Có nên mua Vinhomes Grand Park không? Câu hỏi này được nhiều người đặt ra trong bối cảnh thị trường căn hộ Quận 9 đang sục sôi với hàng loạt dự án được đầu tư xây dựng. Mỗi một công trình đều mang những giá trị và có điểm nhấn riêng độc đáo, thu hút khách hàng và nhà đầu tư.

Vậy có nên mua Vinhomes Grand Park không? Dự án này có điểm gì nổi bật? Điều gì cần lưu ý? Tất cả sẽ được nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal phân tích và gửi đến quý khách hành qua bài viết dưới đây.

co nen mua vinhomes grand park

Thực tế phân khu Rainbow tại dự án Vinhomes Grand Park

Có nên mua Vinhomes Grand Park không?

Vinhomes Grand Park tọa lạc tại Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh đã được chủ đầu tư chính thức ra mắt khách hàng. Giá bán căn hộ đã được tiết lộ cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng có thể sở các căn thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ tại đây với các diện tích khác nhau. 

Không ít nhà đầu tư và khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt cho căn hộ Quận 9 cao cấp này, dưới đây là đánh giá của SaleReal về lý do nên mua Vinhomes Grand Park. 

+ Vinhomes Grand Park sở hữu vị trí đầy tiềm năng: Ưu điểm vị trí dự án là khả năng kết nối vùng nhanh chóng, tiếp cận đa dạng tiện ích dịch vụ. An cư tại đây, cư dân sẽ được đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu.

vi-tri-vinhome-grand-park-quan-9

Vị trí dự án Vinhomes Quận 9

Giữa lòng khu đô thị, chủ đầu tư trang bị hệ thống tiện ích dịch vụ vô cùng đẳng cấp. Rất nhiều không gian hiện đại, tiện nghi được kiến tạo với mục đích nâng cao chất lượng sống của cộng đồng cư dân. Có những tiện ích phục vụ nhu cầu thường nhật như hồ bơi, khu vui chơi, trung tâm thương mại,…

+ Được phát triển bởi thương hiệu uy tín: Chủ đầu tư dự án là tập đoàn Vingroup, tổng thầu xây dựng công trình là Coteccons. Đây đều là những tên tuổi lớn trong ngành, do đó cam kết mang đến công trình chất lượng, tiến độ bàn giao đúng hẹn. Khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp, hiện tại tại dự án Quận 9 này.

+ Vinhomes Quận 9 định hướng quy hoạch trở thành đại đô thị thông minh: Các ứng dụng công nghệ tân tiến nhất sẽ được trang bị tại khu đô thị này. Đặc biệt sẽ có 15 công viên chủ đề được xây dựng, mang đến không gian sống xanh, tốt cho sức khỏe của cư dân sinh sống.

cong vien vinhomes quan 9

Thực tế công viên 36ha tại khu đô thị Vinhomes Grand Park

Theo SaleReal, dự án Vinhomes Grand Park phù hợp để ở và đầu tư sinh lời. Lợi nhuận mang đến từ căn hộ này theo đánh giá của giới chuyên gia sẽ bền vững, ổn định và lâu dài. Một phần lý do là bởi công trình này quy hoạch trong khu vực có hạ tầng phát triển nhanh chóng.

Vinhomes Grand Park đang chuẩn bị mở bán phân khu mới với mức giá rất tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Vinhomes Grand Park Quận 9.

Những lưu ý khi mua Vinhomes Grand Park 

Chủ đầu tư cho biết sẽ giới thiệu đến 44000 căn hộ chung cư tại dự án. Bên cạnh đó, Vingroup cũng sẽ xây dựng 1600 nhà phố biệt thự cao cấp và 700 shophouse tại khối đế dự án. Qua những con số trên, có thể khẳng định Vinhomes Grand Park là siêu đô thị của Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Quý khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn khi đến với dự án Quận 9 này. Tuy nhiên một số điều cần lưu ý khi xuống tiền sở hữu sản phẩm:

  • Đối với khách hàng mua căn hộ Vinhomes Grand Park để đầu tư

Theo thông tin mà SaleReal cập nhật được, giá bán căn hộ tại đây rơi vào mức từ 25 đến 28 triệu đồng/m2. Với con số này, nhà đầu tư cần có dòng tiền nhàn rỗi từ khoảng 300 đến 500 triệu đồng.

Sản phẩm này phù hợp cho nhà đầu tư muốn tích lũy tài sản hay đầu tư cho thuê và bán lại. Với lợi thế uy tín chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, quy hoạch bài bản, thiết kế ấn tượng. Giới chuyên gia đánh giá mức độ lợi nhuận dự án này mang lại sẽ đạt trung bình khoảng 7.5%/năm.

  • Dự án này cũng rất lý tưởng để mua an cư lâu dài

Phù hợp với nhóm khách hàng và người lập thân ở thành thị. Khách hàng người người độc thân, mới cưới hay gia đình có con nhỏ. Căn hộ Quận 9 cũng thích hợp để mua cho con cái đi học hoặc người nước ngoài định cư và làm việc tại Việt Nam, sinh viên mới ra trường, giảng viên đại học, các chuyên gia…

Sản phẩm này phù hợp cho khách hàng có mức thu nhập ổn định vào khoảng 20 triệu đồng/tháng.

Với những ưu điểm kể trên, quý khách hàng phần nào giải đáp được sức hút dự án và có thể tự mình đưa ra quyết định có nên mua căn hộ Vinhomes Grand Park. Theo SaleReal, đây là dự án Vinhomes Grand Park nên đầu tư ngay vì chắc chắn sẽ sinh lời hấp dẫn, cũng rất phù hợp để an cư, lạc nghiệp lâu dài.

Vinhomes Grand Park đang chuẩn bị mở bán phân khu mới với mức giá rất tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Vinhomes Quận 9.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VINHOMES GRAND PARK

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Vinhomes Grand Park

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *