by Lê Quang Thành 03/10/2021

Giá bán Vinhomes Grand Park bao nhiêu? Vinhomes Grand Park Quận 9 của của chủ đầu tư VinGroup đã chính thức mở bán trong quý II năm 2019. Đến nay, sản phẩm dự án này vẫn duy trì độ hot, luôn được giới đầu tư và khách hàng quan tâm.

Vậy giá bán căn hộ Vinhomes Grand Park bao nhiêu? Có phù hợp để mua không? Bài viết dưới đây, SaleReal sẽ cập nhật và phân tích mức giá này có nên mua không để gửi đến quý khách hàng.

Cập nhật giá bán Vinhomes Grand Park Quận 9

Vinhomes Grand Park quy hoạch nhiều phân khu. Mỗi phân khu sẽ kiến tạo những dòng sản phẩm khác nhau với giá bán khác biệt, trong khoảng từ 38 – 50 triệu đồng/m2. Quý khách hàng có thể tham khảo giá bán căn hộ tại các phân khu cụ thể như sau:

Đối với phân Khu The Origami:

  • Căn Studio + 1 WC diện tích 30m2 – 34m2 có giá bán từ 1,5 tỷ .
  • Căn 1 PN +1 WC diện tích 37m2 – 41m2 giới thiệu mức giá từ 1,95 tỷ.
  • Căn 1 PN +1 phòng làm việc 46m2 – 51m2 giá bán từ 2,2 tỷ .
  • Căn 2 PN + 2 WC diện tích 59m2 có giá bán từ 2,5 tỷ.
  • Căn 2 PN + 1 phòng làm việc diện tích 69m2 giá bán từ 3 tỷ.
  • Căn 3 PN + 2 WC diện tích 81m2 – 91m2 giá bán từ 3,5 tỷ .
  • Căn 3PN + 1 phòng làm việc diện tích 103m2 – 108m2 giới thiệu mức giá từ 4,5 tỷ.

Quý khách có thể tham khảo không gian sống bên trong căn hộ Vinhomes Grand Park qua hình ảnh dưới đây:

gia ban vinhomes grand park

phong ngu vinhomes quan 9

Chủ đầu tư dự án cũng sẽ hỗ trợ khách hàng bằng cách đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp, chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp khách hàng và nhà đầu tư dễ dàng sở hữu được sản phẩm dự án.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán linh hoạt 15% giá trị là đã có thể sở hữu chìa khóa căn hộ tại đây.

Phía ngân hàng bảo lãnh dự án sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 80% GTCH trong 35 năm, hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng.

Đối với khách hàng thanh toán nhanh, nhận chiết khấu lên đến 9%.

Dự án Vinhomes Grand Park đã triển khai đến đâu? Chất lượng bàn giao ra sao? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Vinhomes Grand Park.

Giá bán căn hộ Vinhomes Grand Park có nên mua không?

Các dự án chung cư Quận 9 hiện nay giới thiệu mức giá tương đối rẻ, so với các thị trường khác thì con số này tốt hơn rất nhiều. Vinhomes Grand Park là một điển hình. Với mức giá bình dân, chỉ vào khoảng 38 – 50 triệu đồng/m2 là khách hàng đã có thể sở hữu được nhà ở tại Sài Gòn, nhận bàn giao sổ hồng đầy đủ. 

Mua nhà dự án Vinhomes Grand Park dễ như thuê nhà, khách hàng chỉ cần có từ 200 triệu đồng trong tay là đã có thể có ngay hộ khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Vinhomes Grand Park là dự án mà theo SaleReal, khách hàng nên tham khảo để mua an cư lâu dài hay đầu tư sinh lời.

Đây là đại đô thị thông minh, quy hoạch hiện đại, ứng dụng công nghệ 4.0 đẳng cấp quốc tế, lần đầu tiên phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khu đô thị này có nhiều cái nhất, độc, đặc biệt phải kể đến việc quy hoạch Đại công viên Grand Park ven sông diện tích 36ha thuộc top quy mô nhất Đông Nam Á. Tại đây sẽ có 15 công viên chủ đề khác nhau được kiến tạo, mang đến không gian xanh đa dạng độc đáo, xứng danh thành phố công viên của Việt Nam.

cong vien cay xanh rong 36 ha ben canh the manhattan glory

Công viên 36ha tại Vinhomes Grand Park

Ngoài ra, cư dân còn được thừa hưởng những tiện ích cao cấp từ hệ sịnh thái của Vingroup như trường học quốc tế Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, siêu thị Vincom,…

tien ich du an vinhomes grand park

Tiện ích tại dự án Vinhomes Grand Park

Chọn an cư tại căn hộ chung cư Quận 9, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích hiện đại, hoàn hảo, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của cộng đồng dân cư.

Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu an cư và điều kiện đầu tư của mình với 3 dòng chính là: Sapphire; Ruby; Diamond.

Địa thế xây dựng dự án này nằm ngay trung tâm thành phố phía Đông, đây là nơi giao hòa giữa 2 dòng sông lớn nên mang đến hệ sinh thái rất phong phú, đa dạng.

Đặc biệt, thương hiệu Vinhomes sẽ mang đến dịch vụ quản lý và vận hành đẳng cấp, hiện đại, giúp cư dân yên tâm sinh sống và thu hút nguồn lợi nhuận dồi dào cho nhà đầu tư.

Chọn mua Vinhomes Grand Park Quận 9 là khách hàng sẽ được tận hưởng môi trường sống chất lượng, hiện đại và năng động. Hy vọng bài viết cập nhật giá bán Vinhomes Grand Park của SaleReal sẽ hữu ích cho khách hàng đang có ý định xuống tiền sở hữu dự án đa dạng dòng sản phẩm và giá bán hợp túi tiền này.

Dự án Vinhomes Grand Park đã triển khai đến đâu? Chất lượng bàn giao ra sao? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Vinhomes Quận 9.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VINHOMES GRAND PARK

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Vinhomes Grand Park

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *