by Lê Quang Thành 03/10/2021

Vị trí Vinhomes Grand Park ở đâu? Đầu tư được không? Vinhomes Quận 9 được tập đoàn Vingroup phát triển tại vị trí thiên thời, địa lợi, nhân hòa, nơi lý tưởng để xây tổ ấm hoặc rót vốn đầu tư. Theo đánh giá của giới chuyên gia, vị trí dự án Vinhomes Grand Park rất giàu tiềm năng khai thác.

Vậy vị trí dự án Vinhomes Grand Park có tiềm năng gì? Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ chia sẻ thông tin cũng như phân tính chi tiết để hỗ trợ khách hàng hiểu hơn về dự án này.

phoi canh vinhomes grand park quan 9

Phối cảnh dự án Vinhomes Grand Park Quận 9

Vị trí Vinhomes Grand Park ở đâu?

Vinhomes Grand Park ở tại đường Nguyễn Xiển giao với đường Phước Thiện, thuộc địa phận phường Long Bình, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

vi tri vinhome grand park quan 9

Vị trí dự án Vinhomes Grand Park

Những năm trở lại đây, Long Thạnh Mỹ được chọn mặt gửi vàng để xây dựng các dự án đẳng cấp, quy mô. Vinhomes Grand Park là một trong số đó. 

Địa chỉ xây dựng công trình được đánh giá đắc địa nhất Quận 9 khi nằm ngay khu vực trung tâm, sở hữu lên đến 4 mặt tiền bao gồm 2 mặt tiền đường lớn và 2 mặt giáp sông Đồng Nai và sông Tắc.

Khả năng kết nối giao thông tại vị trí dự án Vinhomes Grand Park rất ấn tượng

Nằm tại đường huyết mạch, được địa phương chú trọng đầu tư, nâng cấp, do đó từ dự án Vinhomes Grand Park rất thuận tiện kết nối khu vực trung tâm. Ngoài ra, đây còn là khu vực cửa ngõ kết nối các tỉnh lân cận phía Đông nên từ căn hộ Quận 9 không mất nhiều thời gian để di chuyển sang các tỉnh vùng Đông Nam Bộ thông qua đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Bên cạnh đó, liền kề dự án còn có các công trình giao thông quan trọng khác, giúp đi lại thuận tiện như đường Vành Đai 2, cầu Phú Mỹ, đường Nguyễn Văn Linh , tuyến đường cao tốc HCM – Trung Lương.

Thông qua đường Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, khách hàng dễ dàng đi vào trung tâm chỉ khoảng 30 đến 40 phút.

  • 20 phút đến được Bình Thạnh.
  • 10 phút tiếp cận khu khu vui chơi – giải trí Suối Tiên, quận 2.
  • 5 phút sang khu công nghệ cao Quận 9.
  • Dễ dàng tiếp cận đường Metro số 1 chạy rồi đến trung tâm Quận 1 chỉ với 15 phút.
  • 15 phút đến được khu phức hợp thể thao – Sân Golf Rạch Chiếc.
  • Chỉ khoảng 30 – 45 phút di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất.

Chung cư Vinhomes Grand Park có điểm gì nổi bât? Chất lượng sống tại đây ra sao? Quý khách có thể tham khao thêm qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Vinhomes Grand Park.

Tiềm năng từ vị trí dự án Vinhomes Grand Park

Để trả lời câu hỏi có nên đầu tư Vinhomes Grand Park, trước hết, cần phân tích những tiềm năng lợi thế từ vị trí dự án. Theo SaleReal, chính hạ tầng giao thông phát triển, đồng bộ chính là yếu tố thuận lợi, mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho khách hàng.

Theo thông tin mà SaleReal cập nhật được, chính quyền Quận 9 thành phố Hồ Chí Minh hiện đang tập trung nguồn lực để nâng cấp và cải thiện hệ thống hạ tầng giao thông, hướng đến mục tiêu quy hoạch khu vực này trở thành miền đất hứa, điểm đến an cư của cư dân trong tương lai, giải tỏa áp lực dân số tại các khu vực trung tâm thành phố.

Hiện nay, một số công trình đang được đầu tư nâng cấp. Nổi bật như đường Đồng Văn Cống, đường Nguyễn Duy Trinh kết nối trực tiếp với Quận 9. Đây là những đường huyết mạch, có ý nghĩa quan trọng trong giao thông kết nối. Bên cạnh đó, đường Nguyễn Xiển cũng đang được đầu tư mở rộng, đây là tuyến đường thu hút rất đông dự án căn hộ xây dựng.

Nút giao thông Mỹ Thủy cũng đang được xây dựng với những công trình như: cầu Kỳ Hà 3, cầu vượt trên đường Vành Đai 2 và hầm chui rẽ trái Vành Đai 2 đi cảng Cát Lái Quận 2. Tổng mức đầu tư nút giao thông này vượt 837 tỷ đồng.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều tuyến đường khác tại khu vực Phía Đông cũng đang được đầu tư nâng cấp nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu giao thương ngày càng sầm uất tại khu vực cảng Cát Lái.

Một trong những công trình góp phần quan trọng nâng cao giá trị dự án Vinhomes Grand Park đó chính là cầu Long Đại. Cây cầu này sẽ giúp kết nối 2 bờ sông khu Long Phước với đường Vành Đai 3 và cao tốc Long Thành Dầu Giây. 

Hiện nay, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên kết nối khu đông vào Quận 1 cũng sắp đưa vào nghiệm thu sau thời gian dài thi công xây dựng.

tuyen metro so 1

Quy hoạch tuyến Metro Số 1

Một số công trình khác cũng có vai trò quan trọng thúc đẩy gia tăng giá trị dự án Vinhomes Grand Park như tuyến đường Vành Đai 2, Đường Vành Đai 3, Dự án đường Vành Đai 4, Bến xe miền đông mới….

Sau khi thi công hoàn thành và đưa vào sử dụng, những dự án hạ tầng này sẽ góp phần quan trọng làm thay đổi diện mạo khu vực, thúc đẩy bất động sản Quận 9 nói chung và dự án Vinhomes Grand Park nói riêng phát triển, nâng cao giá trị.

Chính yếu tố hạ tầng giao thông và vị trí thuận lợi đã góp phần làm nên sức hút dự án Vinhomes Grand Park Quận 9. Với những tiềm năng, lợi thế kể trên, theo SaleReal, dự án Vinhomes Grand Park xứng đáng để xuống tiền đầu tư ngay hôm nay.

Trên đây là những thông tin và đánh giá về vị trí Vinhomes Grand Park của nhóm chuyên gia SaleReal, hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

Chung cư Vinhomes Grand Park có điểm gì nổi bât? Chất lượng sống tại đây ra sao? Quý khách có thể tham khao thêm qua bài viết của SaleReal tại: Vinhomes Grand Park.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VINHOMES GRAND PARK

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Vinhomes Grand Park

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *