by Lê Quang Thành 03/10/2021

Tiến độ Vinhomes Grand Park đã xây chưa? Vinhomes Grand Park toạ lạc tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ đang là dự án tâm điểm thị trường căn hộ Quận 9. Dự án này có quy mô lên đến 271 ha, tương lai sẽ trở thành trung tâm của mạng lưới Đô thị Sáng tạo.

Tiến độ dự án Vinhomes Grand Park 2022 như thế nào? SaleReal sẽ thông tin về những hình ảnh mới nhất của dự án trong năm 2022 dành cho quý khách hàng quan tâm. 

Tiến độ Vinhomes Grand Park cập nhật mới nhất 2022

Vinhomes Grand Park được xây dựng trong quý II năm 2018. Công trình này có diện tích rộng lớn, quy hoạch 71 tòa tháp cao tầng với số lượng căn hộ ấn tượng lên đến 44000 căn hộ và 1600 sản phẩm nhà phố, biệt thự. 

Chủ đầu tư sẽ tiến hành xây dựng phân khu cao tầng, phân khu thấp tầng, khu shop thương mại dịch vụ và các phân khu tiện ích trong lòng dự án

Hiện nay, các phân khu dự án đang được đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Cụ thể:

Phân khu The Rainbow đã tiến hành cất nóc, thi công đúng thời gian cam kết. Phân khu này đã bàn giao cho khách mua từ tháng 5 năm 2020 và hiện tại nhiều căn hộ đã có cư dân sinh sống.

thuc te the rainbow vinhomes grand park

Thực tế phân khu The Rainbow

Bên cạnh đó, các tòa nhà đầu tiên của phân khu The Origami cũng sẽ tiến hành bàn giao cho khách đặt mua trong tháng 12 năm 2021. Hiện nay, phân khu này đang xây trên tầng 20 mà chuẩn bị cất nóc nhiều toà. Các tiện ích cảnh quan trong phân khu như công viên vườn Nhật đang được chủ đầu tư xây dựng. 

tien do origami vinhomes grand park

Tiến độ Origami Vinhomes Grand Park

The Manhattan cũng đã tiến hành bàn giao cho khách hàng từ cuối tháng 3/2021 sau khi hoàn thành xây dựng. 

tien do the manhattan vinhomes grand park

Tiến độ The Manhattan

Khu thấp tầng The Manhattan Glory chính thức khởi công từ tháng 7/2020. Hiện nay, phía nhà thầu đang khẩn trương hoàn thiện các hạng mục cuối cùng và sẽ tiến hành bàn giao cho khách mua. 

tien do manhattan glory

Tiến độ Manhattan Groly

Vinhomes Grand Park đang chuẩn bị mở bán phân khu mới với vị trị đẹp và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Vinhomes Quận 9.

Thông tin quy hoạch mặt bằng dự án Vinhomes Grand Park

Khu đô thị Vinhomes Grand Park mang đến cho thị trường đa dạng dòng sản phẩm, bao gồm căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, nhà phố thương mại. Các sản phẩm này được bố trí khoa học, phù hợp tại các phân khu. Cụ thể:

– Khu Rainbow: khu này quy hoạch 17 tòa tháp căn hộ. Vị trí tọa lạc ngay tại tuyến đường Nguyễn Xiển. Đây là phân khu hoàn thành đầu tiên do đó cũng là căn hộ đầu tiên đến tay khách hàng trong khu đô thị này. 

– The Origami: phân khu này bao gồm 21 toà tháp, xây dựng tại vị trí gần đường Vành Đai 3

– The Beverly: Tại đây có 13 toà tháp được xây dựng.

– The Miyako: Gồm 10 block cao từ 26 – 30 tầng.

Đến với Vinhomes Grand Park khách hàng có thể tuỳ ý chọn lựa các không gian phù hợp để an cư và đầu tư, tuỳ theo năng lực tài chính và nhu cầu. Sẽ có những căn hộ diện tích từ 33 – 100 m2 được quy hoạch. Bao gồm các căn 1 – 3 phòng ngủ tiện nghi, phong cách hiện đại. 

Dưới đây là diện tích các căn hộ mà khách hàng có thể tham khảo.

– Căn hộ Studio diện tích từ 28 – 39m2

– Căn hộ 1 PN diện tích từ 33 – 52 m2

– Căn hộ 2 PN diện tích từ 59 – 75 m2

– Căn hộ 3 PN diện tích từ 81 – 100 m2

Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 được chủ đầu tư Vingroup giới thiệu đến thị trường với mức giá bán phù hợp, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, phương thức thanh toán linh hoạt. Theo đánh giá của giới chuyên gia. Mức giá bán các dòng sản phẩm dự án hợp lý với nhu cầu cũng như tiềm lực kinh tế của khách hàng, rất tốt để mua an cư lâu dài và đầu tư cho thuê hay bán lại. 

Có thể thấy, phần lớn các phân khu dự án Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 đã hoàn thành xây dựng và đã, đang tiến hành bàn giao cho khách hàng. Mua sản phẩm dự án ngay hôm nay, gia đình hoàn toàn có thể dọn về ở ngay mà không cần phải chờ đợi thêm nữa. Các tiện ích cũng được quy hoạch đầy đủ, đồng bộ, phục vụ tốt nhất nhu cầu của cộng đồng cư dân. 

Trên đây là bài viết cập nhật tiến độ Vinhomes Grand Park của nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho những khách hàng đang quan tâm đến dự án này.

Vinhomes Grand Park đang chuẩn bị mở bán phân khu mới với vị trị đẹp và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Vinhomes Grand Park Quận 9.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VINHOMES GRAND PARK

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Vinhomes Grand Park

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *