by Lê Quang Thành 17/09/2021

Có nên mua Zeitgeist Nhà Bè không? Dự án Zeitgeist Nhà Bè là một khu đô thị sở hữu quy mô rộng lớn được phát triển bởi tập đoàn GS E&C. Từ khi ra mắt, dự án đã tạo nên những “làn sóng” mới cho thị trường bất động sản khu Nam khi sở hữu được những lợi thế về vị trí, tiện ích, thiết kế cho đến giá bán. Đem đến cho thị trường những nơi sống chất lượng, đồng thời cũng chính là những cơ hội đầu tư cực kỳ hấp dẫn.

Trong bài viết này, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ chia sẻ phân tích có nên mua Zeitgeist Nhà Bè không để gửi đến quý khách hàng.

co nen mua zeitgeist nha be

Có nên mua Zeitgeist Nhà Bè năm 2022 không?

Theo đánh giá của nhóm chuyên gia SaleReal thì dự án Zeitgeist Nhà Bè đáng cân nhắc chọn mua bởi những lý do sau đây:

  • Vị trí đắc địa, tiềm năng tăng giá hấp dẫn

Zeitgeist Nhà Bè sở hữu cho mình một vị trí đắc địa nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, đây là một trong những trục đường quan trọng nhất tại khu vực Nhà Bè cũng như khu Nam Sài Gòn, giúp cho dân cư có thể nhanh chóng kết nối được với các quận, huyện lân cận.

vi tri zeitgeist nha be

Vị trí dự án Zeitgeist Nhà Bè

Không chỉ thế, đây chính là trục đường quan trọng tác động lớn đến với sự phát triển kinh tế tại khu vực Nhà Bè khi kết nối trực tiếp tuyến đường Nguyễn Văn Linh đến cảng Hiệp Phước.

Sở hữu một vị trí thuộc khu đô thị vệ tinh tại Thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ hiện tại mà cả trong tương lai hạ tầng nơi đây sẽ được đầu tư một cách mạnh mẽ hơn. Đem đến cho nơi đây một diện mạo mới, đồng thời cũng chính là yếu tố khiến cho bất động sản trong khu vực được tăng giá vượt trội.

Với lợi thế nằm tại khu vực được quy hoạch bản bản về hạ tầng, dự án thừa hưởng được cho mình rất nhiều những trục đường huyết mạch. Vì thế, từ khi ra mắt dự án đã nhận được những sự kỳ vọng lớn của thị trường trong việc tăng trưởng giá trị về sau.

  • Quy hoạch bài bản, tiện ích đẳng cấp

Với quy mô gần 350 hecta, dự án Zeitgeist Nhà Bè sẽ được chủ đầu tư chia thành nhiều phân khu để triển khai, lần lượt đem đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng. Theo đó, chủ đầu tư sẽ cung ứng ra cho thị trường khoảng 760 căn biệt thự sang trọng, 770 căn hộ tầm trung cùng 13.000 căn hộ cao cấp, chắc chắn sẽ giải quyết phần lớn vấn đề nhà ở tại khu vực Nam Sài Gòn.

Để có thể đem đến cho cộng đồng dân cư một cuộc sống hoàn hảo, chủ đầu tư sẽ dành ra một phần diện tích lớn để có thể trang bị chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, đáp ứng được cho hầu hết mọi nhu cầu của người dân.

ben du thuyen zeitgeist nha be

Bến du thuyền Zeitgeist Nhà Bè

duong dao bo zeitgeist nha be

Đường dạo bộ ven sông Zeitgeist Nhà Bè

gym clubhouse zeitgeist nha be

Gym Clubhouse Zeitgeist Nhà Bè

Không chỉ thế, với vị trí nằm gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, dự án còn thừa hưởng được cho mình rất nhiều những hạng mục tiện ích hấp dẫn đến từ khu vực Quận 7. Do đó, quý khách hàng dường như sẽ có thể sở hữu được mọi tiện ích trong tầm tay của mình.

  • Giá bán hấp dẫn, chính sách thanh toán ưu đãi

Cung ứng ra một số lượng lớn sản phẩm cùng sự đầu tư bài bản, tuy nhiên mức giá tại Zeitgeist Nhà Bè cực kỳ hấp dẫn chỉ dao động từ 8 – 30 tỷ đồng cho các sản phẩm thấp tầng với quy mô rộng lớn. So với mặt bằng chung, đây là một mức giá cực kỳ hấp dẫn, phù hợp với số đông nhu cầu của khách hàng đang tìm kiếm một nơi sống chất lượng tại khu vực Nam Sài Gòn hiện nay.

Không chỉ thế, chủ đầu tư cũng sẽ đem đến những phương thức thanh toán linh hoạt, khoản thanh toán được kéo dài trong nhiều đợt. Đi kèm với đó là những chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những mức chiết khấu hấp dẫn. Vì thế, có thể nói rằng đây chính là một cơ hội hấp dẫn để khách hàng sở hữu cho mình một nơi sống hoàn hảo và những kênh đầu tư tiềm năng.

Trên đây là những phân tích có nên mua Zeitgeist Nhà Bè do nhóm chuyên gia SaleReal biên soạn. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp quý khách hàng tổng hợp thêm được nhiều thông tin giá trị và có được cho mình những quyết định chính xác nhất.

Những câu hỏi thường gặp về dự án Zeitgeist Nhà Bè:

  • Có nên mua Zeitgeist Nhà Bè không?

Theo nhận định của SaleReal, đây là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc bởi vì dự án không chỉ sở hữu được một vị trí đắc địa, giàu tiềm năng tăng giá mà còn có được chuỗi tiện ích nội – ngoại đẳng cấp và giá bán hấp dẫn.

  • Vị trí dự án Zeitgeist Nhà Bè ở đâu?

Dự án nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè, TP. HCM.

Khu đô thị Zeitgeist Nhà Bè đang mở bán giai đoạn mới với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Zeitgeist City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN ZEITGEIST NHÀ BÈ

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Zeitgeist Nhà Bè

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *