by Lê Quang Thành 17/09/2021

Vị trí Zeitgeist Nhà Bè ở đâu? Zeitgeist Nhà Bè là khu đô thị khép kín được triển khai bởi tập đoàn GS E&C với quy mô lớn bậc nhất tại khu Nam Sài gòn. Dự án đem đến những cơ hội hấp dẫn để khách hàng sở hữu được đa dạng các loại hình sản nhà ở đẳng cấp tại một khu đô thị đẳng cấp không kém cạnh với khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện nay.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ chia sẻ thông tin về vị trí dự án Zeitgeist Nhà Bè, kèm theo là đánh giá ưu nhược điểm từ vị trí dự án để gửi đến quý khách hàng.

du an zeitgeist nha be

Phối cảnh khu đô thị Zeitgeist Nhà Bè

Vị trí Zeitgeist Nhà Bè ở đâu?

Zeitgeist Nhà Bè ở tại đường Nguyễn Hữu Thọ, thuộc huyện Nhà Bè,TP. HCM. Vị trí dự án giáp ranh với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, vì thế giá trị của dự án này không kém cạnh gì so với các dự án tại khu vực Quận 7.

vi tri zeitgeist nha be

Vị trí Zeitgeist Nhà Bè

Bên cạnh đó, khả năng kết nối khu vực của dự án cũng cực kỳ tốt, chỉ với khoảng 10 phút là đã có thể tiếp cận được với KĐT Phú Mỹ Hưng và 15 phút đến được trung tâm Thành phố. Vì thế, nơi đây cũng được xem là một điểm sống lý tưởng với khả năng kết nối giao thông thuận tiện.

Về quy hoạch, trục đường Nguyễn Hữu Thọ đến cuối trục đường là sự hiện diện của những khu công nghiệp lớn cùng với sự hiện diện của Cảng Hiệp Phước, vì thế nhu cầu sống tại khu vực này luôn mở mức cao và dự án chính là một sự lựa chọn hấp dẫn, giải tỏa những cơn khát về nhà ở tại đây.

Đặc biệt, đi ngang dự án chính là hạ tầng metro số 4, điều này giúp cho hạ tầng giao thông tại khu vực được đa dạng hóa, việc di chuyển của dân cư cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời kinh tế giao thương trong khu vực sẽ được tăng trưởng mạnh mẽ hơn nhờ vào sự quy hoạch đồng bộ về hạ tầng.

Zeitgeist Nhà Bè có điểm gì nổi bật? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Zeitgeist Nhà Bè.

Đánh giá điểm mạnh yếu từ vị trí dự án Zeitgeist Nhà Bè

  • Ưu điểm:

Sở hữu vị trí liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng và cảng Hiệp Phước, vì thế hạ tầng giao thông tại khu vực này cơ bản được được hoàn thiện. Với sự hiện diện của 2 trục đường huyết mạch là Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh, vì thế không cần phải quy hoạch nhiều, khả năng kết nối khu vực tại dự án đã cực kỳ tốt.

Không chỉ thế, dự án còn thừa hưởng được cho mình rất nhiều những tiện ích ngoại khu hấp dẫn và cực kỳ đẳng cấp mà không cần phải bàn cãi gì nhiều. Mọi nhu cầu của dân cư tại Zeitgeist Nhà Bè đều có thể được đáp ứng một cách nhanh chóng, khiến cho cuộc sống thường ngày trở nên thuận tiện hơn.

Đặc biệt, hạ tầng giao thông tại khu vực Nhà Bè hiện đang nhận được những sự đầu tư mạnh mẽ, cùng với đó là sự quy hoạch của các khu công nghiệp lớn lân cận. Do đó, dự án sở hữu được cho mình rất nhiều tiềm năng để tăng trưởng mạnh mẽ về giá bán trong tương lai.

  • Nhược điểm:

Khi đến tham quan thực tế tại dự án này, quý khách hàng có thể thấy ngay một trạm biến áp rất lớn của cả khu vực huyện Nhà Bè. Vì thế, xung quanh dự án đều là những cột điện cao thế với chuỗi dây điện chằng chịt. Điều này sẽ ảnh hưởng một phần nào đó đến với tâm lý e ngại của người dân khi cân nhắc về dự án này.

Tuy nhiên, chủ đầu tư chắc chắn sẽ thiết kế và xây dựng một cách kỹ lưỡng để có thể đảm bảo đến sự an toàn của lưới điện cùng như từ trường xung quanh.

Bên cạnh đó, trục đường Nguyễn Hữu Thọ thường xuyên xảy ra tình trạng tắc đường, nhất vào vào giờ cao điểm. Tuy nhiên, khi dự án được hoàn thiện, việc mở rộng tuyến đường này cũng sẽ được hoàn thiện, do đó vấn đề này sẽ được giải quyết một cách tốt hợp, giúp việc kết nối trở nên suôn sẻ hơn.

Trên đây là những thông tin và đánh giá về vị trí Zeitgeist Nhà Bè mà nhóm chuyên gia SaleReal muốn gửi đến quý khách hàng. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho khách hàng đang quan tâm đến dự án này.

Câu hỏi thường gặp về vị tri Zeitgeist Nhà Bè:

  • Vị trí dự án Zeitgeist Nhà Bè ở đâu?

Dự án ở tại đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP. HCM.

  • Vị trí dự án Zeitgeist Nhà Bè có ưu điểm gì?

Dự án nằm tại khu vực đang được đầu tư lớn về hạ tầng và thừa hưởng được rất nhiều lợi thế khi giáp ranh với Quận 7.

Zeitgeist Nhà Bè có điểm gì nổi bật? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Zeitgeist City.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN ZEITGEIST NHÀ BÈ

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Zeitgeist Nhà Bè

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *