by Lê Quang Thành 17/09/2021

Giá bán Zeitgeist Nhà Bè bao nhiêu? Zeitgeist City là dự án khu đô thị được chủ đầu tư GS E&C triển khai với tổng quy mô lên đến 350 ha tại khu vực Phước Kiển, Nhà Bè. Dự án cung cấp ra thị trường đa dạng các loại hình sản phẩm từ căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự và shophouse.

Vậy giá Zeitgeist Nhà Bè trong năm 2022 là bao nhiêu? Có thực sự nên mua với mức giá này không? Tham khảo thêm bài viết dưới đây của công ty bất động sản SaleReal để hiểu rõ hơn về giá bán và từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Giá bán Zeitgeist Nhà Bè cập nhật 2022

Theo khảo sát từ phía SaleReal, dự án đang triển khai giai đoạn 1 với tổng quy mô là 12.7ha và cung cấp ra thị trường chủ yếu các dòng sản phẩm như nhà phố, biệt thự và shophouse. Giá bán Zeitgeist Nhà Bè giao động trong khoảng từ 8 – 30 tỷ/căn. Cụ thể như sau:

Giá bán nhà phố liền kề diện tích từ 6x18m, 6x20m, 7x20m: Từ 8 – 10 tỷ/căn.

Giá bán shophouse có diện tích từ 120m2: Từ 16 – 20 tỷ/căn.

Giá bán biệt thự song lập có diện tích từ 162m2 – 200m2: Từ 17 – 20 tỷ/căn.

Giá bán biệt thự đơn lập có diện tích từ 250m2 – 300m2: Từ 20 – 30 tỷ/căn.

Các mẫu thiết kế tại dự án GS Nhà Bè cho quý khách tham khảo:

nha pho zeitgeist nha be

Mẫu thiết kế nhà liền kề Zeitgeist Nhà Bè

biet thu song lap zeitgeist nha be

Mẫu thiết kế biệt thự song lập Zeitgeist Nhà Bè

biet thu don lap zeitgeist nha be

Mẫu thiết kế biệt thự đơn lập Zeitgeist Nhà Bè

Đây là mức giá được đánh giá khá phù hợp vào thời điểm hiện tại cũng như có tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai nhờ vào tiềm năng tăng trưởng bởi cơ sở hạ tầng, theo đánh giá của SaleReal đây là thời điểm thích hợp đối với các nhà đầu tư.

Dự án GS Nhà Bè đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Zeitgeist Nhà Bè.

Giá Zeitgeist Nhà Bè có phù hợp để mua không?

Theo đánh giá của SaleReal, đây là mức giá cực kỳ thích hợp để khách hàng sở hữu, bởi những lý do sau đây:

Vị trí tọa lạc: Nằm tại quỹ đắc địa với tổng diện tích lên đến 350 ha ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, thuộc huyện Nhà Bè. Từ dự án chỉ mất khoảng từ 10 phút để đến được khu đô thị Phú Mỹ Hưng, từ đó có thể tiếp cận tới các tiện ích cao cấp tại đây từ trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện,…

vi tri zeitgeist nha be

Vị trí Zeitgeist Nhà Bè

Không những thế, dự án còn nằm tại khu vực đang rất được đầu tư và phát triển về cơ sở hạ tầng, điển hình với nâng cấp đường Nguyễn Hữu Thọ lên từ 6 – 8 làn xe, cao tốc Bến Lức – Long Thành, cầu Thủ Thiêm 4,… Sau khi tất cả hoàn thiện, sẽ giúp thúc đẩy giá trị của dự án gia tang mạnh mẽ.

Tiện ích nổi bật: Đến với Zeitgeist Nhà Bè, cư dân có thể tận hưởng được đầy đủ các tiện ích bao gồm từ phòng tập gym tại club house, hồ bơi tràn bờ, đường ven sông, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại,… Từ đó có thể đáp ứng cho nhu cầu của cư dân 1 cách đầy đủ nhất.

duong dao bo zeitgeist nha be

Đường dạo bộ ven sông tại khu đô thị Zeitgeist Nhà Bè

clubhouse tai zeitgeist nha be

Clubhouse tại Zeitgeist Nhà Bè

Chủ đầu tư uy tín: Dự án Zeitgeist Nhà Bè được triển khai bởi chủ đầu tư GS E&C thuộc GS Group – đây được biết đến là thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc.

Tính tới thời điểm hiện tại, tập đoàn đã và đang có mặt tại khắp 28 nước trên thế giới, đã triển khai hơn 224 dự án nổi bật từ nhà ở, khu công nghệ, hạ tầng giao thông,… Tại thị trường Việt Nam, tập đoàn được biết đến là thương hiệu đã triển khai các dự án như nhà máy lọc dầu Nghi Sơn tại khu vực Thanh Hóa, tổng thầu tuyến đường vành đai Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành Đai Ngoài tại đường Phạm Văn Đồng, TP.HCM. Và công trình công trình nhất do tập đoàn triển khai chính là tuyến Metro số 1 tại khu vực TP.HCM.

Với những lợi thế mà dự án có được, SaleReal đánh giá đây là một trong những dự án mà khách hàng nên sở hữu và không nên bỏ qua trong năm 2022.

Trên đây là một số thông tin vừa được SaleReal cập nhật mới nhất về giá bán Zeitgeist Nhà Bè trong năm 2022 và phân tích một số lý do mà khách hàng nên mua. Từ đó hy vọng sẽ giúp ích cho khách hàng và đưa ra những lựa chọn đúng đắn, phù hợp nhất.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Zeitgeist Nhà Bè:

  • Giá Zeitgeist Nhà Bè là bao nhiêu?

Giá bán giao động từ 8 – 30 tỷ/căn, chi tiết quý khách có thể xem trong bài viết này.

  • Có nên mua Zeitgeist Nhà Bè với mức giá này không?

Theo đánh giá của SaleReal, đây là dự án mà khách hàng không nên bỏ qua bởi sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích nổi bật và được triển khai bởi thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc.

Dự án GS Nhà Bè đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Zeitgeist Nhà Bè.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN ZEITGEIST NHÀ BÈ

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Zeitgeist Nhà Bè

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *