by Lê Quang Thành 17/09/2021

Tiến độ Zeitgeist Nhà Bè đã đến đâu? Zeitgeist Nhà Bè là một khu đô thị đẳng cấp sở hữu quy mô lớn bậc nhất tại phía Nam Sài Gòn được phát triển bởi tập đoàn GS Hàn Quốc. Dự án sẽ cung ứng ra cho thị trường một số lượng lớn sản phẩm từ thấp tầng cho đến cao cấp, từ khi ra mắt đã nhận được những hiệu ứng tốt, chắc chắn sẽ “đập tan” cơn khát về nhà ở tại khu vực phía Nam trong thời gian tới đây.

Trong bài viết hôm nay, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ đem đến những cập nhật mới về tiến độ dự án Zeitgeist Nhà Bè, đi kèm với đó là những thông tin tổng quan. Cùng theo dõi để nắm bắt thêm cho mình những tài liệu tham khảo hữu ích, phục vụ được cho nhu cầu tìm kiếm nhé!

Tiến độ Zeitgeist Nhà Bè đã đến đâu?

Tại thời điểm hiện nay, phân khu 1.1 River County 1 đã được hoàn thiện cơ bản về hạ tầng cùng với khu vực bờ sông, bao gồm hệ thống thoát nước và tường bờ. Theo đó, đội ngũ xây dựng đang trong giai đoạn các hạng mục cuối cùng của những trục đường nội khu với việc trải nhựa và kẻ làn đường.

Theo như tiến độ, sau khi hoàn thiện các hạng mục này, đơn vị sẽ bắt đầu thi công trồng những dãy cây xanh dọc theo những trục đường nội khu trong tháng này. Sau đó sẽ tiếp tục hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để có thể bước sang giai đoạn thi công cảnh quan.

tien do zeitgeist nha be

tien do du an zeitgeist nha be

tien do xay dung zeitgeist nha be

tien do du an gs nha be

Sau khi trải nhựa đã được hoàn thiện, đội ngũ công nhân sẽ tiếp tục lu bảo dưỡng để có thể hoàn thiện và đảm bảo được chất lượng của công trình.

Hiện tiến độ Zeitgeist Nhà Bè vẫn đang được chủ đầu tư đẩy nhanh để có thể đảm bảo được kế hoạch đề ra, đồng thời cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị cho các giai đoạn thi công tiếp theo.

Với uy tín của chủ đầu tư cũng như đơn vị thi công, quý khách hàng có thể yên tâm hơn đến với tiến độ dự án GS Nhà Bè. Giai đoạn đầu tiên của dự án sẽ nhanh chóng được hoàn thiện, hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng với tiến độ được đảm bảo tốt.

Zeitgeist Nhà Bè đang mở bán giai đoạn mới với những căn có vị trí đẹp cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Zeitgeist City.

Thông tin về dự án Zeitgeist Nhà Bè

Zeitgeist Nhà Bè là một khu đô thị khép kín sở hữu quy mô 350 hecta nằm tại huyện Nhà Bè, sở hữu một vị trí đắc địa nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ. Vì thế khả năng kết nối giao thông tại dự án cực kỳ nhanh chóng, đồng thời cũng đem đến những tiềm năng tăng giá hấp dẫn nhờ vào sự quy hoạch mạnh mẽ về hạ tầng nơi đây.

vi tri zeitgeist nha be

Vị trí dự án Zeitgeist Nhà Bè

Xung quanh dự án là hệ thống sông ngòi khá dày đặc, cùng với đó là mảng xanh rộng lớn, vì thế về cơ bản không gian sống tại đây đã cực kỳ trong lành và thoáng đãng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư sẽ quy hoạch với mật độ xây dựng tương đối thấp, chú trọng đến với cảnh quan và hệ sinh thái xanh. Do đó, dân cư sống tại đây sẽ có được cho mình một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp bậc nhất trong khu vực.

Dưới sự đầu tư của tập đoàn GS E&C – một chủ đầu tư lớn đến từ Hàn Quốc, không chỉ sở hữu một nguồn lực tài chính vững mạnh mà tập đoàn còn có năng lực triển khai tốt, vì thế quý khách hàng cũng như các nhà đầu tư còn thể hoàn toàn yên tâm đến với sự hoàn thiện chỉnh chu của các sản phẩm tại đây.

Với quy mô rộng lớn, dự án sẽ cung ứng ra cho thị trường đa dạng các loại hình sản phẩm, từ nhà phố, căn hộ, biệt thự cho đến văn phòng hạng A. Đi kèm với đó là thiết kế ấn tượng cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng một nơi sống khép kín đẳng cấp bậc nhất tại khu Nam Sài Gòn.

clubhouse tai zeitgeist nha be

Clubhouse tại khu đô thị Zeitgeist Nhà Bè

Tại thời điểm hiện nay, dự án cũng đang sở hữu cho mình một mức giá cực kỳ hấp dẫn, phù hợp với số đông nguồn tài chính của khách hàng đang tìm kiếm nơi sống lý tưởng tại khu Nam Sài Gòn. Do đó đây chính là một sự lựa chọn mà quý khách hàng rất nên cân nhắc tại thời điểm hiện tại.

Thông qua bài viết trên, đội ngũ SaleReal hy vọng rằng đã cập nhật cho quý khách hàng thêm những thông tin mới nhất về tiến độ Zeitgeist Nhà Bè và đưa ra được sự lựa chọn chính xác.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ dự án Zeitgeist Nhà Bè:

  • Tiến độ Zeitgeist Nhà Bè ra sao?

Tại thời điểm hiện nay, dự án đang được hoàn thiện về mặt bằng, cầu cống và đường xá nội khu.

  • Dự án Zeitgeist Nhà Bè sẽ bàn giao khi nào?

Theo dự kiến, phân khu đầu tiên của dự án sẽ được bàn giao vào quý 2/2022.

Zeitgeist Nhà Bè đang mở bán giai đoạn mới với những căn có vị trí đẹp cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Dự án Zeitgeist Nhà Bè.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN ZEITGEIST NHÀ BÈ

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Zeitgeist Nhà Bè

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *