by Lê Quang Thành 13/11/2021

Tiến độ Charm Resort Hồ Tràm đã đến đâu? Charm Hồ Tràm là tổ hợp biệt thự, condotel Vũng Tàu do chủ đầu tư DCT Group phát triển tại khu vực Hồ Tràm. Dự án có tổng quy mô diện tích là 20 ha, khởi công từ năm 2020, được đánh giá cao với công trình kiến trúc bền vững, hứa hẹn sớm mang đến thiên đường nghỉ dưỡng mới cho thị trường.

Vậy tiến độ dự án Charm Hồ Tràm hiện nay đến đâu? Sản phẩm nào đã hoàn thành? Bài viết hôm nay, SaleReal sẽ tổng hợp thông tin và hình ảnh thực tế về tiến độ dự án để giúp quý khách hàng có thêm nguồn tài liệu hữu ích, giải đáp các thắc mắc cho mình.

phoi canh charm resort ho tram

Phối cảnh dự án Charm Hồ Tràm

Tiến độ Charm Resort Hồ Tràm cập nhật 2022

Charm Resort Hồ Tràm được kỳ vọng là thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao mới hoàn hảo tại vùng đất đắc địa, thế nên chủ đầu tư DCT Group đã dành nhiều tâm huyết cho dự án, thi công đảm bảo tiến độ ngày đêm, sớm hoàn thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa “thủ phủ” du lịch Hồ Tràm nổi tiếng, đáp lợi mong đợi và kỳ vọng của khách hàng.

Từ thời điểm khởi công vào năm 2020, dự án đến nay đang trong một số công đoạn như sau: Đổ bê tông cho cột, lót, vách và vách hầm, lắp dựng cốt thép cột, cốt pha cột, cốt pha vách hầm, từng phân khu một đang được hoàn thiện dần những hạng mục cơ bản, được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ, các cá nhân và đơn vị thi công công trình luôn trong trạng thái khẩn trương, sôi nổi quy hoạch khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Hình ảnh thực tế tiến độ dự án Charm Hồ Tràm:

tien do charm ho tram

tien do charm resort ho tram

tien do du an charm ho tram

Mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid kéo dài trong nhiều tháng, khu vực Đông Nam Bộ cũng là tâm điểm dịch của cả nước, nhưng chủ đầu tư và các đơn vị thi công vẫn không ngại khó, vừa tuân theo quy tắc phòng chống dịch, vừa đảm bảo tiến độ quy hoạch công trình, đến nay vẫn đang nỗ lực hết mình, cam kết với khách hàng và những đơn vị hợp tác cùng sẽ sớm hoàn thiện dự án trong tương lai gần.

Công trình dự án này còn được vận hành quản lý bởi đơn vị tiếng tăm thế giới Best Western, đồng hành cùng chủ đầu tư DCT Group, phát triển khu phức hợp nghỉ dưỡng hàng đầu tại thành phố biển, thu hút nhiều du khách và nhà đầu tư. Dự án còn có pháp lý vô cùng rõ ràng, chất lượng công trình lâu dài, bền vững, sẽ là kiến trúc biểu tượng mới đặc biệt tinh hoa tại thành phố Vũng Tàu.

Thông tin về Charm Resort Hồ Tràm

Dự án Charm Resort Hồ Tràm có quy mô diện tích là 40ha, là khu đất vàng của Hồ Tràm, có mặt hướng biển thơ mộng, lưng tựa núi kỳ vĩ, sở hữu thế đất hiếm có, với thiên nhiên và hệ sinh thái xanh rộng lớn, tạo điều kiện phát triển cho khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại thành phố biển. Dự án còn nằm trên cung đường biển linh hoạt là tỉnh lộ 44, có kết nối trung tâm tiện lợi và dễ dàng hơn cho du khách.

vi tri charm resort ho tram

Vị trí Charm Hồ Tràm

Mặt bằng rộng lớn sẽ được triển khai 3.000 phòng khách sạn hạng sang 5 sao, biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp, cùng với đó là loạt tiện ích, cảnh quan thú vị, mang đến khu nghỉ dưỡng tuyệt vời tại “thủ phủ” du lịch Hồ Tràm, đặc biệt ghi dấu ấn với kiến trúc biểu tượng mới lạ, như viên ngọc quý chờ được mài dũa để thành hình và tỏa sáng.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao này sẽ có các phân khu cụ thể như sau: Best Western Premier – thiên đường nghỉ dưỡng, làm đẹp, trị liệu và chăm sóc sức khỏe, Tomorrowland – tổ hợp giải trí cao cấp, Charm Village Hồ Tràm – khu biệt thự 6 sao đẳng cấp, mang nét đẹp tinh túy của thiên nhiên.

Tiện ích tại dự án rất đặc biệt, không chỉ là khu nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế, mà còn là trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với dịch vụ trị liệu mới lạ, hiệu quả, có thể thanh lọc cơ thể, phục hồi chức năng, cải thiện sức khỏe đáng kể hơn với các hạng mục khoáng nóng, detox bằng khoáng chất,… khách hàng sẽ được khám sức khỏe tổng quát, trị liệu bằng liệu trình cụ thể, có dịp nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt vời bên gia đình.

tien ich charm resort ho tram

tien ich charm ho tram

to hop suc khoe charm resort ho tram

tien ich du an charm ho tram

Các cụm tiện ích khác cũng làm nên khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn và hấp dẫn hơn là hồ bơi, pool bar, sky bar, các trò chơi mạo hiểm, trò chơi nước, nhà hàng, thể thao,… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cho một cuộc sống phồn vinh, thịnh vượng của khách hàng, là những tiện ích mang đến trải nghiệm thú vị và vui vẻ hơn cho mỗi du khách đặt chân đến đây.

Bài viết trên đây là những thông tin cập nhật mới nhất tiến độ dự án Charm Hồ Tràm do đội ngũ SaleReal thực hiện. Hy vọng khách hàng có nhu cầu dễ dàng hình dung khu nghỉ dưỡng mà mình quan tâm sau khi tham khảo thông tin và hình ảnh thực tế trên.

Quý khách đang quan tâm đến dự án này có thể tham khảo thêm giá bán và phân tích chi tiết của nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal tại: Charm Resort Hồ Tràm.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN CHARM HỒ TRÀM

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Charm Resort Vũng Tàu

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *