by Lê Quang Thành 13/11/2021

Vị trí Charm Resort Hồ Tràm ở đâu? Đánh giá ưu nhược điểm? Charm Resort Hồ Tràm là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp được chủ đầu tư DCT Group phát triển tại thị trường bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu. Sở hữu vị trí tọa lạc đắt giá trên mảnh đất “màu mỡ” của thành phố biển, dự án hứa hẹn sẽ là tâm điểm mới của Vũng Tàu nói riêng và Đông Nam Bộ nói chung trong thời gian tới.

Bài viết dưới đây, SaleReal sẽ tổng hợp thông tin về vị trí Charm Hồ Tràm và phân tích đánh giá những thông tin trọng tâm xoay quanh vị trí của dự án, mang đến nhiều góc nhìn khác nhau cho quý khách hàng.

phoi canh charm resort ho tram

Phối cảnh Charm Resort Hồ Tràm

Vị trí Charm Resort Hồ Tràm nằm ở đâu?

Charm Hồ Tràm ở tại đường Tỉnh lộ 44, thuộc xã Thuận Phước, huyện Xuyên Mộc, TP. Vũng Tàu. Vị thế hoàn hảo này có mặt hướng đại dương, lựa tựa núi đồi, sở hữu thế đất “tựa sơn hướng hải” đắt giá cũng như hiếm có, mang đến một không gian thoáng đãng và tầm nhìn “tỷ đô” cho du khách.

vi tri charm resort ho tram

Vị trí Charm Hồ Tràm

Thế đất này giúp không gian có thể hòa mình với thiên nhiên, luôn có khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm, vươn mình giữa biển khơi mênh mông bất tận, đặc biệt còn có thể đón nhận năng lượng tích cực từ đại dương và các thảm thực vật đa tầng xung quanh, là vùng đất “màu mỡ” giàu phong thủy, nhiều vượng khí cũng như tài lộc hấp dẫn.

Charm Resort Hồ Tràm có kết nối:

  • Từ dự án đến cảng biển, bến xe, giao thông trọng điểm, huyết mạch trong khu vực nhanh chóng.
  • Nằm cách nhiều khu công nghiệp lớn và sầm uất tại Biên Hòa khoảng tầm 80 km.
  • Cách trung tâm tỉnh Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100 km.

Từ thành phố đi xe khoảng một tiếng để ghé thăm khu nghỉ dưỡng, nơi đây còn cách trung tâm Vũng Tàu khoảng  phút, cư dân thành thị sẽ có dịp du lịch với gia đình tại vùng đất nổi tiếng nhưng nằm không quá xa trung tâm, khám phá thiên đường nghỉ dưỡng mới đẳng cấp, an yên và hoang sơ tại nơi này, tạm thời xa rời những chốn tấp nập, vội vã, tìm về cảm giác bình yên cho tâm hồn.

Dự án còn nằm giữa những vùng đất nổi tiếng và đắc địa khác của phố biển Vũng Tàu là Bình Châu và Long Hải, có thể giúp du khách và cư dân có thêm nhiều trải nghiệm thú vị với những khu du lịch hot, điểm nóng du lịch nổi tiếng xung quanh.

Vị trí Charm Hồ Tràm có ưu nhược điểm gì?

Dự án Charm Resort Hồ Tràm nằm tại quỹ đất “vàng” màu mỡ và trù phú, sẽ là tâm điểm thu hút khách hàng và nhà đầu tư trong tương lai, khi sở hữu nhiều lợi thế đáng kể, mang lại nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cũng như mới lạ cho nhiều du khách, đồng thời tạo kênh đầu tư sinh nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư thông thái chiến lược.

Theo đó, vùng đất Hồ Tràm đắc địa được thiên nhiên cực kỳ ưu ái, sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp, điểm đến du lịch hot, khí hậu ấm áp và dịu êm quanh năm, là điểm dừng chân hoàn hảo không chỉ đối với du khách trong nước và mà còn với bạn bè quốc tế, có tiềm năng và lợi thế về du lịch vô hạn.

Những điểm đến góp phần khiến khu vực trở thành “thủ phủ” du lịch của thành phố biển Vũng Tàu là: Ixora Hồ Tràm By Fusion, Habana Island Hồ Tràm, Hyatt Regency Ho Tram Residences, khu bảo tồn Bình Châu – Phước Bửu, Casino Hồ Tràm, khu nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm đang triển khai,…

Bên cạnh du lịch phát triển, sự đổi mới của cơ sở hạ tầng giao thông cũng là điểm cộng đáng chú ý cho bất động sản dự án, khiến giá trị sản phẩm có xu hướng gia tăng theo thời gian, mang đến kênh sinh lời nhanh chóng cho nhà đầu tư là: cao tốc Bến Lức – Long Thành, sân bay Long Thành, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu,… không chỉ có ý nghĩa trong việc lưu thông, mà còn tác động đến sự phát triển của cả đô thị.

lien ket vung charm resort ho tram

Các hạ tầng giao thông quan trọng tại dự án Charm Hồ Tràm

Sự thay đổi và phát triển về du lịch, hạ tầng là bệ phóng cực kỳ lớn cho thị trường bất động sản trong khu vực, dự án sẽ có bước ngoặt lớn tại phố biển Vũng Tàu nói riêng và toàn vùng Đông Nam Bộ nói chung, trở thành tâm điểm sáng giá, thu hút đầu tư và tạo ra nhiều giá trị lớn lao cho khách hàng.

Rất vui khi có sự đồng hành của quý khách hàng cùng SaleReal trong bài viết đánh giá và phân tích vị trí Charm Hồ Tràm trên đây. Hy vọng những thông này có thể cung cấp nhiều góc nhìn và tài liệu hữu ích cho khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về dự án, quý khách có thể xem thêm thông tin và những lý do nên mua qua bài viết của SaleReal tại: Charm Hồ Tràm.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN CHARM HỒ TRÀM

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Charm Resort Vũng Tàu

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *