by Lê Quang Thành 13/11/2021

Có nên mua đầu tư Charm Resort Hồ Tràm năm 2022 không? Charm Hồ Tràm là dự án condotel, biệt thự biển được tập đoàn DCT Group phát triển tại thị trường bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu. Với vị trí đắc địa chiến lược, phong cách kiến trúc độc bản, cùng chuỗi tiện ích 5 sao đẳng cấp, dự án sẽ là chốn dừng chân hàng đầu cho khách hàng và nhà đầu tư trong thời gian tới tại “thủ phủ” du lịch nổi tiếng Hồ Tràm.

Vậy có nên mua Charm Hồ Tràm năm 2022 hay không? Để giải đáp băn khoăn nên mua hay không của quý khách hàng, nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ cung cấp một vài đánh giá khách quan xoay quanh dự án thông qua bài viết sau, hãy theo dõi để tổng hợp thêm tài liệu tham khảo có ích nhé.

phoi canh best western premier charm resort ho tram

Phối cảnh phân khu Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm

Có nên mua đầu tư Charm Resort Hồ Tràm năm 2022 không?

Theo nhìn nhận của SaleReal thì dự án Charm Resort Hồ Tràm rất đáng mua đầu tư bởi những lý do sau đây:

  • Vị trí Charm Resort Hồ Tràm đắc địa chiến lược ven biển Hồ Tràm

Dự án có vị trí hoàn hảo ven biển Hồ Tràm, nằm trên cung đường biển dài, có lợi thế vượt bậc để phát triển khu nghỉ dưỡng 5 sao tiêu chuẩn, nhất là nhờ vào vùng đất du lịch nổi tiếng, có khí hậu ôn hòa quanh năm, được biển xanh và núi đồi trù phú bao bọc, là thế đất đắc địa hiếm có tạo nhiều phong thủy đặc vượng cho không gian sống.

vi tri charm resort ho tram

Vị trí dự án Charm Hồ Tràm

Vị trí nổi bật này chỉ nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút di chuyển, nằm cách TP. Hồ Chí Minh chỉ khoảng tầm 1 tiếng đi xe, có thể thu hút du khách thành phố tìm đến thiên đường nghỉ dưỡng mới không nằm quá xa so với trung tâm, là nơi xa rời phố thị vội vã, tấp nập, tìm về cảm giác hoang sơ và yên bình cho bản thân, là một lựa chọn hoàn hảo cho nhiều du khách trong thời gian tới.

Nhờ vị trí tuyệt vời này mà tiềm năng cho thuê tại dự án rất cao, các phòng trống sẽ có tỷ lệ hấp thụ lớn khi dự án đi vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu cho người dân du lịch, nghỉ dưỡng tại “thủ phủ” du lịch nổi tiếng Hồ Tràm. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cảm giác an yên cho du khách, đánh thức mọi cung bậc cảm xúc với loạt hạng mục tĩnh và động khác nhau.

Ngoài an cư nghỉ dưỡng, dự án còn là kênh đầu tư sinh lời nhanh chóng nhờ vào sự phát triển thần tốc của khu vực, nhất là về hạ tầng giao thông, điển hình với loạt huyết mạch như cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Quốc lộ 5, cao tốc Long Thành – Dầu Giây,… là yếu tố chờ giúp bất động sản bứt phá ngoạn mục, đem đến lợi nhuận không giới hạn cho nhiều nhà đầu tư chiến lược.

  • Charm Resort Hồ Tràm có không gian sinh thái tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp

Được chủ đầu tư đặt trọn niềm say mê và tâm huyết, khu nghỉ dưỡng có thiết kế vô cùng ấn tượng, mang đến khối kiến trúc biểu tượng mới cho Hồ Tràm, là xu hướng độc đáo xứng tầm vị thế chủ nhân trong tương lai, kiến tạo không gian mở hoàn hảo và độc đáo nhất cho thị trường.

Sản phẩm căn hộ condotel đẳng cấp mang phong cách và dấu ấn ấn tượng, được lấy cảm hứng từ con thuyền ngoài biển khơi, nằm vươn mình giữa đại dương xanh, là tuyệt tác sống động và tinh hoa, mang đậm tính chất nghệ thuật. Dãy biệt thự có view biển, được bao bọc bởi nhiều mảng xanh cũng có thiết kế vô cùng ấn tượng, sẽ nằm hiện hữu giữa hệ sinh thái đa tầng, nói lên vị thế đẳng cấp của chủ nhân sở hữu.

Nằm đan xen với không gian nghỉ dưỡng là loạt tiện ích cao cấp 5 sao, ấn tượng nhất là tiện ích chăm sóc sức khỏe, trị liệu vật lý bằng khoáng nóng, giúp du khách có trải nghiệm sống xanh, sống khỏe hoàn hảo bậc nhất. Hàng loạt tiện ích giải trí thú vị như trò chơi nước, trò chơi mạo hiểm, bể bơi, rạp chiếu phim, tổ chức sự kiện, sky bar, pool bar,… cũng sẽ mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho khách hàng.

y.

tien ich charm resort ho tram

co nen mua dau tu charm resort ho tram

to hop suc khoe charm resort ho tram

  • Thương hiệu đồng hành tiềm lực, danh tiếng của Charm Resort Hồ Tràm

DCT Group là chủ đầu tư phát triển dự án, chủ đầu tư luôn nỗ lực và cố gắng đưa thương hiệu là nhà phát triển dự án của tập đoàn đến gần hơn với khách hàng, thông qua các công trình dự án quy mô, nhanh chóng chiếm sống và gây ấn tượng với khách hàng nhiều nơi.

Loạt quỹ đất “vàng” được chủ đầu tư thâu tóm khẳng định tiềm lực lớn mạnh là: quỹ đất tại Bình Dương, Hồ Tràm, Long Hải, Hội An, Đà Nẵng,… mặc dù là nhà phát triển dự án mới nhưng thương hiệu tập đoàn nhanh chóng tạo dấu ấn, khẳng định tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng kinh nghiệm vững chắc để triển khai dự án với khách hàng, mang đến sản phẩm đạt chất lượng như cam kết.

Đồng hành cùng chủ đầu tư trong dự án lần này là đơn vị vận hàng Best Western, thương hiệu khách sạn tầm cỡ thế giới, có hơn 70 năm hoạt động và phát triển, góp mặt tại hàng chục quốc giá với hàng ngàn khách sạn lớn, Việt Nam cũng là một thị trường tiềm năng được đơn vị khai thác, quản lý loạt dự án khủng ở Phú Quốc, Vũng Tàu, Nha Trang,… hứa hẹn mang đến sản phẩm đẳng cấp quốc tế cho khách hàng.

Trên đây là những phân tích của SaleReal xoay quanh chủ để có nên đầu tư Charm Hồ Tràm. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho quý khách cơ sở trước khi quyết định chọn mua.

Dự án Charm Resort đang mở bán giai đoạn đầu với mức giá rất tốt, đi kèm là nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể xem thêm tại: Charm Resort Hồ Tràm.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN CHARM HỒ TRÀM

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Charm Hồ Tràm

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *