by Lê Quang Thành 11/03/2022

Babylon Shophouse là phân khu shophouse cao cấp được lấy cảm hứng thiết kế từ kỳ quan thế giới vườn treo Babylon do Novaland triển khai tại dự án Novaworld Hồ Tràm tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Với uy tín từ chủ đầu tư cũng như các tiềm năng sáng giá mà dự án đang sở hữu, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mua sắm và vui chơi giải trí mới làm sôi động thị trường bất động sản khu vực.

Vậy, dự án Babylon Shophouse có gì đặc biệt? Qua bài viết dưới đây, đội ngũ chuyên gia SaleReal sẽ trình bày đầy đủ tất cả mọi nội dung và khía cạnh có liên quan đến dự án để giúp quý khách hàng có một cái nhìn rõ ràng và cụ thể hơn, từ đó làm tiền đề chắc chắn cho các quyết định đầu tư lâu dài sau này.

phoi canh babylon shophouse

Phối cảnh phân khu Babylon Shophouse

Bài viết về Babylon Shophouse bao gồm:

1./ Thông tin tổng quan phân khu Babylon Shophouse

2./ Vị trí Babylon Shophouse ở đâu?

3./ Chủ đầu tư Babylon Shophouse là ai?

4./Tiện ích Babylon Shophouse Novaworld Hồ Tràm có những gì?

5./ Mặt bằng và thiết kế Babylon Shophouse Hồ Tràm có gì đặc biệt?

6./ Giá bán Babylon Shophouse là bao nhiêu?

7./ Tiến độ Babylon Shophouse đến đâu?

Thông tin tổng quan phân khu Babylon Shophouse

Tên thương mại: Babylon Shophouse.

Vị trí: Novaworld Hồ Tràm, Xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chủ đầu tư: Novaland.

Loại hình bất động sản: Shophouse.

Thời gian bàn giao: Đang cập nhật.

Vị trí Babylon Shophouse ở đâu?

Vị trí Babylon Shophouse ở tại dự án Novaworld Hồ Tràm, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là khu vực được giới đầu tư địa ốc đặc biệt quan tâm khi vừa mang đến một bầu không khí trong lành, mát mẻ và vô cùng sạch sẽ vừa có phong thủy tốt để có thể tăng giá bán trên thị trường trong tương lai.

vi tri babylon shophouse

Vị trí Babylon Shophouse

Phân khu còn gây ấn tượng bởi có địa thế “tựa sơn hướng thủy” hoàn hảo với một mặt hướng ra biển Vũng Tàu rộng lớn, một mặt tựa lưng vào phía khu rừng nguyên sinh ven biển hiếm có còn sót lại của cả nước Phước Bửu – Bình Châu, khiến cho cuộc sống của người dân tại khu vực này luôn tràn ngập vượng khí, nhận về được nhiều tài lộc và sức khỏe, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống về mọi mặt.

Đặc biệt, vị trí này chính là điểm kết nối cho vùng tứ giác du lịch trọng điểm của khu vực các tỉnh thành phía Nam bao gồm TP.HCM – Nha Trang – Phan Thiết – Đà Lạt, mang tính chiến lược để phát triển mạnh mẽ về cả giao thương buôn bán, kinh tế lẫn du lịch và thương mại.

Hơn nữa, khu vực này cũng được chú trọng đầu tư vào hệ thống hạ tầng cơ sở giao thông khi có sự xuất hiện của một số công trình giao thông và các tuyến đường huyết mạch như: Sân bay quốc tế Long Thành, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu,… Giúp rút ngắn khoảng cách từ dự án đến các tỉnh thành lân cận như TP.HCM, thành phố Vũng Tàu, thành phố Bà Rịa,… Chỉ trong vòng chưa đến 1 giờ đồng hồ.

Chủ đầu tư Babylon Shophouse là ai?

Chủ đầu tư Babylon Shophouse là tập đoàn Novaland. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu trong vòng hơn 30 năm, Novaland hiện đang nắm giữ một vị thế vững chắc trên thị trường và hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực là công nghệ cao, công nghiệp và dịch vụ.

Cùng với đó là gần 50 dự án bất động sản trải dài trên khắp các tỉnh thành ở khu vực phía Nam, bao gồm bất động sản đô thị, bất động sản du lịch và bất động sản công nghiệp. Với mỗi lĩnh vực mà mình triển khai, tập đoàn Novaland vẫn luôn không ngừng nỗ lực và sáng tạo, để nhằm tạo ra những sản phẩm có thể nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.

Các dự án đã làm nên tên tuổi của chủ đầu tư Novaland Group có thể kể đến như: Aqua City, Novaworld Phan Thiết, đại dự án Novaworld Hồ Tràm,…

Tiện ích Babylon Shophouse Novaworld Hồ Tràm có những gì?

Babylon Shophouse Hồ Tràm được định hướng trở thành một tổ hợp mua sắm, giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu khu vực với những giá trị sống chuẩn mực xứng tầm quốc tế, do đó chủ đầu tư Novaland Group sẽ cho triển khai quy hoạch tại nội khu dự án một chuỗi các tiện ích dịch vụ chuẩn 5 sao để có thể đáp ứng được nhanh chóng và kịp thời tất cả những yêu cầu mà khách hàng đặt ra trong cuộc sống hằng ngày.

Với đa dạng những hạng mục tiện ích dịch vụ hấp dẫn, du khách sẽ được đi từ trải nghiệm này đến trải nghiệm khác một cách sống động, mới mẻ mà không phải dự án nghỉ dưỡng, du lịch nào cũng có, điển hình như:

  • Công viên giải trí Tropicana Park.
  • Hồ bơi nước mặn vô cực dành cho trẻ em và người lớn.
  • Beach Club.
  • Clubhouse phục vụ cho cuộc sống về đem.
  • Nông trại hữu cơ.
  • Bãi đáp trực thăng.
  • Khu vui chơi giải trí cho trẻ.
  • Khu gym club hiện đại.
  • Khách sạn thương mại.

Không chỉ được trải nghiệm những giây phút vui chơi tuyệt vời ở trong nội khu của dự án Babylon Shophouse, du khách còn được khám phá những tiện ích nghỉ dưỡng ở các phân kỳ khác nằm trong đại dự án Novaworld Hồ Tràm như The Tropicana, Hotel 5 sao Hồ Tràm MGallery, khu biệt thự Morito,… 

Mặt bằng và thiết kế Babylon Shophouse Hồ Tràm có gì đặc biệt?

Babylon Shophouse Novaworld có quy mô vô cùng rộng lớn lên đến 141,6 ha với số lượng sản phẩm cung ứng ra thị trường dự kiến là khoảng tầm 88 căn shophouse, với số lượng sản phẩm đa dạng như vậy chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu để đầu tư kinh doanh hay cho thuê mặt bằng buôn bán.

Được biết, mật độ cây và mặt nước chiếm tới 55% trên tổng diện tích, sẽ mang đến một bầu không khí thực sự hòa mình với thiên nhiên, vô cùng trong lành, mát mẻ và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cũng như đảm bảo cho sức khỏe của mỗi một người dân nơi đây.

Các căn shophouse được thiết kế với phong cách châu Âu cổ điển, lấy ý tưởng từ vườn treo Babylon – kỳ quan di sản thế giới cổ đại, khiến cho du khách cảm thấy như đang lạc vào một thế giới xưa, cổ kính mà không kém phần sang trọng, hiện đại và thời thượng. 

mat bang babylon shophouse ho tram

thiet ke shophouse 6x20.5

thiet ke shophouse 8x20.5

thiet ke shophouse 9x20.5

thiet ke shophouse 15.8x20.5

thiet ke shophouse tai babylon shophouse

shophouse tai phan khu babylon shophouse

Thiết kế shophouse tại dự án

Giá bán Babylon Shophouse là bao nhiêu?

Theo thông tin mà nhóm chuyên gia SaleReal tìm hiểu được, giá bán Babylon Shophouse hiện đang rơi vào khoảng mức tầm 160 – 170 triệu/m2. Tùy vào vị trí, diện tích vào hướng view của từng căn shophouse khác nhau mà mức giá sẽ được điều chỉnh để phù hợp. 

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Novaland cũng sẽ đưa ra một số chính sách bán hàng ưu đãi với nhiều phần quà tặng, phần thưởng có giá trị lớn, nhằm mục đích thu hút nhiều đối tượng khách hàng và giúp cho khách hàng có thể sở hữu được sản phẩm mà mình yêu thích cho nhu cầu đầu tư kinh doanh, buôn bán mà không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính.

Là phân khu vừa được chủ đầu tư Novaland cho ra mắt tại dự án Novaworld Hồ Tràm, với số lượng giới hạn chỉ 88 sản phẩm được thiết kế lấy cảm hứng từ vườn treo Babylon, dự kiến trong thời gian sắp tới sẽ chính thức được mở bán với mức giá kèm chính sách hấp dẫn. Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết được Nhà Today phân tích và đánh giá một số điểm nổi bật tại: Có nên mua đầu tư Babylon Shophouse

Tiến độ Babylon Shophouse đến đâu?

Cập nhật tiến độ Babylon Shophouse hiện tại theo đội ngũ chuyên gia SaleReal thì vẫn chưa được tiến hành thi công và công trình dự án hiện vẫn đang là bãi đất trống. Chủ đầu tư cùng các đơn vị quản lý đang cố gắng hoàn thiện tất cả các thủ tục còn lại để có thể khởi công xây dựng dự án trong thời gian sớm nhất.

tien do babylon shophouse

Cập nhật mới nhất tiến độ Babylon Shophouse năm 2022

Những câu hỏi thường gặp về Babylon Shophouse:

  • Bảng giá bán Babylon Shophouse là bao nhiêu?

Theo như thông tin chúng tôi tìm hiểu được, mức giá của các sản phẩm tại dự án rơi vào khoảng từ 160 – 170 triệu/m2. Con số này sẽ có sự chênh lệch tùy vào không gian thiết kế và diện tích.

  • Babylon Shophouse Hồ Tràm mở bán dòng sản phẩm nào?

Dự án bán dòng shophouse.

  • Vị trí Babylon Shophouse nằm ở đâu?

Vị trí dự án nằm ở tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trên đây là tất tần tật những thông tin xoay quanh Babylon Shophouse được đội ngũ chuyên gia SaleReal tổng hợp và đưa ra phân tích đánh giá khách quan. Hy vọng rằng quý khách hàng đã hình dung được tổng quan dự án mình đang quan tâm đến để có thể đưa ra những sự lựa chọn hợp lý nhất.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BABYLON SHOPHOUSE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Hoặc bấm nhận GIÁ BÁN & ƯU ĐÃI mới nhất 2022

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Babylon Shophouse Hồ Tràm:

Tham khảo thêm đánh giá thuộc các phân khu Novaworld Hồ Tràm:

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *