by Lê Quang Thành 11/03/2022

Giá bán Babylon Shophouse mới nhất 2022. Babylon Shophouse Hồ Tràm là phân khu mới của chủ đầu tư Novaland được triển khai theo mô hình nhà phố thương mại nằm trong dự án Novaworld Hồ Tràm. Với vị trí tọa lạc đắc địa trên trục đường biển, cũng thiết kế kiến trúc ấn tượng và không gian sống tuyệt vời, dự án được hy vọng sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai gần.

Vậy, giá bán Babylon Shophouse Novaworld mới nhất năm 2022 là bao nhiêu? Có đầu tư vào được không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của nhóm chuyên gia SaleReal để kịp thời cập nhật cho mình bảng giá cụ thể của dự án cùng những lý do mà mình nên chọn sản phẩm tại dự án này để đầu tư.

Giá bán Babylon Shophouse mới nhất 2022

Theo như tìm hiểu từ nhiều nguồn tin uy tín của nhóm chuyên gia SaleReal, giá Babylon Shophouse trong mức khoảng từ 160 triệu – 170 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT). Mức giá này sẽ còn được tủy chỉnh sau để còn phù hợp với những đặc điểm của từng căn shophouse như vị trí, diện tích và hướng view.

So với thị trường mặt bằng chung các sản phẩm dự án trong khu vực, mức giá này của dự án Babylon Shophouse được xem là khá cao, nhưng với những tiềm năng mà dự án đang có từ vị trí địa lý ở tâm điểm du lịch Bình Xuyên – Hồ Tràm, đến hạ tầng cơ sở tiện ích đẳng cấp chuẩn 5 sao quốc tế và thiết kế ấn tượng được lấy cảm hứng từ Vườn treo Babylon – kỳ quan di sản thế giới, thì không phải dự án bất động sản nghỉ dưỡng nào cũng có được, thì đây sẽ là một mức giá hợp lý và chấp nhận được.

Cùng với đó, để khách hàng có thể chủ động và linh hoạt hơn trong việc quản lý tài chính, chủ đầu tư Novaland Group cũng sẽ đưa ra các chính sách bán hàng ưu đãi và nhiều phần quà có giá trị lớn, điển hình như: 

  • Tặng voucher 100 triệu đồng cho mỗi khách hàng khi đến tham gia chương trình check-in tham quan dự án Novaworld Hồ Tràm và tham quan sàn 2BIS NTMK/Sàn Hà Nội.
  • Với những cổ đông đồng hành cùng Novaland 2022 sẽ đều được ưu đãi chiết khấu sản phẩm 1-5%.
  • Tặng gói du lịch trải nghiệm hệ sinh thái Novagroup dành cho 10 hành khách trị giá 50 triệu đồng.
  • Chủ đầu tư cam kết sẽ có ưu đãi cho khách hàng thuê lại shophouse trong vòng 36 tháng và miễn phí quản lý trong 3 năm đầu tiên.
  • Ưu đãi chiết khấu sản phẩm 1%-5% dành riêng cho những khách hàng Nova Loyalty.

thiet ke shophouse tai babylon shophouse

shophouse tai phan khu babylon shophouse

Thiết kế shophouse tại dự án

Giá bán Babylon Shophouse Novaworld có mua được không?

  • Vị trí địa lý đẹp

Dự án Babylon Shophouse sở hữu vị trí địa lý tọa lạc không thể hoàn hảo hơn khi nằm tại thủ phủ du lịch của Việt Nam – tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, thuộc địa phận xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc. Đây là vị trí mang tính chiến lược đem đến nhiều tiềm năng để phát triển toàn diện cho khu vực về cả kinh tế, du lịch lẫn giao thương khi là điểm kết nối đến 4 thành phố du lịch trọng điểm miền Nam bao gồm: Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết và TP.HCM.

Hơn nữa, vị trí dự án còn có địa thế đất phong thủy rất tốt khi có mặt tiền hướng biển và lưng tựa núi, mang đến nhiều vượng khí cùng tài lộc để nâng tầm giá trị sống của người dân nơi đây. Việc sống hòa mình với thiên nhiên và được ngắm trọn vẹn khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp chính là xu hướng nghỉ dưỡng mà người dân tìm kiếm rất nhiều hiện nay.

vi tri babylon shophouse

Vị trí Babylon Shophouse

  • Chủ đầu tư uy tín

Dự án Babylon Shophouse được triển khai đầu tư bởi tập đoàn Novaland Group – nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Với mục tiêu hướng đến trở thành tập đoàn đầu tư và phát triển kinh tế lớn mạnh bậc nhất thị trường Việt Nam, Novaland không chỉ hoạt động ở lĩnh vực bất động sản mà còn mở rộng quy mô ra nhiều lĩnh vực khác như dịch vụ, công nghệ cao và công nghiệp. Sở hữu đội ngũ quản lý và nhân viên làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo, sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Novaland hiện đang giữ một vị thế quan trọng và đứng top đầu trên thị trường.

  • Hệ thống tiện ích đa dạng

Có thể ví dự án Babylon Shophouse như một thiên đường nghỉ dưỡng hoàn mỹ khi nơi đây không chỉ được tập trung phát triển các dãy shophouse nhằm mục đích mua sắm, kinh doanh buôn bán mà còn ngập tràn những tiện ích dịch vụ độc đáo khác nhau được tích hợp trong nội khu, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị như: khách sạn thương mại, hồ bơi nước mặn, clubhouse, beach club, khu tập gym, công viên giải trí, bãi đáp trực thăng,…

Tất cả những tiện ích trên đều có thể đáp ứng được kịp thời những yêu cầu đặt ra trong đời sống hằng ngày của khách hàng, nhằm tạo nên một cuộc sống thật sự tiện nghi và hoàn hảo. 

Dự kiến trong thời gian sắp tới phân khu sẽ chính thức mở bán với mức giá kèm chính sách hấp dẫn, quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ thông tin chi tiết tại: Babylon Shophouse Novaworld Hồ Tràm

Trên đây là bài viết cập nhật các tin tức mới nhất về giá bán Babylon Shophouse năm 2022 bởi đội ngũ chuyên gia SaleReal. Hy vọng rằng sau khi tham khảo những thông tin được đưa ra ở trên, quý khách hàng đã tìm thấy được sản phẩm phù hợp với nguồn tài chính và nhu cầu hiện tại của mình.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BABYLON SHOPHOUSE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Babylon Shophouse:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *