by Lê Quang Thành 11/03/2022

Có nên mua đầu tư Babylon Shophouse năm 2022 không? Babylon Shophouse là phân khu shophouse nằm trong phân khu The Tropicana thuộc đại dự án nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Bà Rịa – Vũng Tàu – Novaworld Hồ Tràm của Novaland Group. Dự án gây được ấn tượng mạnh khi nằm tại tọa độ địa lý vàng cùng với hàng loạt các tiện ích chuẩn quốc tế, hứa hẹn sẽ mang tới những sản phẩm tiềm năng mang tính đột phá lớn cho thị trường khu vực nơi đây.

Vậy, có nên mua đầu tư Babylon Shophouse Novaworld năm 2022 không? Để có được câu trả lời phù hợp nhất cho băn khoăn trên, xin mời quý khách hàng hãy cùng với bất động sản SaleReal theo dõi những yếu tố nổi bật làm nên sức hút của dự án và tiềm năng sáng giá để đầu tư được đưa ra ở trong bài viết dưới đây.

Có nên mua đầu tư Babylon Shophouse năm 2022 không?

Với những lợi thế mà Babylon Shophouse đang sở hữu thì nhóm chuyên gia SaleReal đánh giá rằng dự án rất xứng đáng được các nhà đầu tư và khách hàng ưu tiên lựa chọn để “xuống tiền” nhất trong thời điểm hiện tại.

  • Babylon Shophouse sở hữu vị trí ấn tượng

Babylon Shophouse tọa lạc tại khu vực đắc địa nhất thuộc khu vực trung tâm du lịch Bình Châu – Hồ Tràm tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Với địa thế phong thủy mặt hướng biển, lưng tựa rừng nguyên sinh ven biển hiếm có còn sót lại Phước Bửu, không chỉ mang đến cho cuộc sống của cư dân trong khu vực nhiều thịnh vượng, sức khỏe và may mắn mà còn là khu đất có tiềm năng để đầu tư sinh lợi nhuận cao được rất nhiều giới đầu tư bất động sản chú ý đến.

vi tri babylon shophouse

Vị trí Babylon Shophouse

Vị trí của phân khu còn được xem là vị trí mang tính chiến lược khi nằm tại mảnh đất được mệnh danh là “thủ phủ du lịch” của đất nước Việt Nam, mỗi năm lại đón nhận được hàng triệu lượt khách du lịch đến từ nhiều tỉnh thành khác trong cả nước và quốc tế. Đây đồng thời còn là điểm kết nối đến vùng tứ giác du lịch trọng điểm phía Nam là TP. Hồ Chí Minh – Phan Thiết – Nha Trang – Đà Lạt, giúp cho khu vực phát triển mạnh mẽ toàn diện về cả du lịch cũng như giao thương, kinh tế.

Nằm không quá xa dự án cũng có sự hiện hữu của một số tuyến đường và công trình hạ tầng giao thông huyết mạch đã được triển khai quy hoạch và mở rộng theo hướng hiện đại, đồng bộ như cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành,… Tạo điều kiện thuận lợi để du khách đến từ nhiều nơi có thể tiếp cận tới dự án dễ dàng hơn.

  • Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Babylon Shophouse Hồ Tràm

Được triển khai quy hoạch trong phân khu Tropicana – phân khu rộng lớn nhất của đại dự án Novaworld Hồ Tràm, Babylon Shophouse đặc biệt được chủ đầu tư Novaland chú trọng vào việc xây dựng nên hệ thống các tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhằm mục đích không chỉ biến Babylon Shophouse trở thành một trung tâm mua sắm đơn thuần mà còn là nơi để khách hàng đến vui chơi, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống.

Chuỗi tiện ích dịch vụ tại nội khu dự án Babylon Shophouse phải nói là không hề thua kém bất kỳ khu resort hay khu du lịch nghỉ dưỡng nào khi sở hữu các hạng mục đẳng cấp như:

  • Bãi đáp trực thăng.
  • Khách sạn thương mại.
  • Beach Club, Clubhouse.
  • Hồ bơi nước mặn.
  • Nông trại hữu cơ.
  • Khu kids & gym club.
  • Công viên giải trí và công viên cây xanh nội khu.

Bên cạnh đó, dự án cũng được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích sống thời thượng từ các phân khu liền kề nằm trong khuôn viên của Novaworld Hồ Tràm như công viên giải trí Tropicana Park, khách sạn 5 sao Hồ Tràm MGallery, kênh chèo thuyền Kayak,… Giúp cuộc sống của cư dân tại đây thêm phong phú và sống động hơn bao giờ hết.

  • Thiết kế ấn tượng

Đúng như tên gọi của nó, Babylon Shophouse được lấy ý tưởng thiết kế từ vườn treo Babylon – kỳ quan thế giới cổ đại thời vô cùng nổi tiếng. Các căn shophouse được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển, như những tòa lâu đài nằm sâu trong khu rừng nguyên sinh trong truyện cổ tích, cộng thêm vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên, của khí hậu nơi đây càng tạo nên một bức tranh phong cảnh vừa huyền bí, vừa sống động mà vẫn mang nét thời thượng, xa hoa.

Hơn nữa, các căn shophouse tại đây đều sẽ được thiết kế có mặt hướng ra biển để luôn được đón ánh nắng chan hòa và bầu không khí trong lành, mát mẻ từ biển cả, tạo nên một cảm giác yên bình, nhẹ nhàng và thư thái cho những khách hàng khi đến trải nghiệm cuộc sống nơi đây.

thiet ke shophouse tai babylon shophouse

shophouse tai phan khu babylon shophouse

Thiết kế shophouse tại dự án

Với những giá trị hấp dẫn mang đến, vì thế chúng tôi đánh giá đây là phân khu rất đáng dự án Quý khách hàng quan tâm tới phân khu và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Babylon Shophouse

Trên đây là những điểm mạnh của phân khu được nhóm chuyên gia SaleReal chia sẻ nhằm giúp khách hàng gỡ bỏ được những thắc mắc có liên quan cho câu hỏi có nên mua đầu tư Babylon Shophouse năm 2022 không. Hy vọng với những thông tin hữu ích ở bài viết trên thì quý khách hàng đã tự tìm ra được hướng đi đầu tư thích hợp cho mình.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BABYLON SHOPHOUSE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Babylon Shophouse:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *