by Lê Quang Thành 11/03/2022

Tiến độ Babylon Shophouse đã đến đâu? Babylon Shophouse Novaworld là phân khu được phát triển theo mô hình shophouse thuộc The Tropicana Hồ Tràm – tổ hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng nằm trong Novaworld Hồ Tràm của tập đoàn Novaland. Là sản phẩm mới với sự khác biệt và điểm nhấn trong phong cách thiết kế ấn tượng, ngay từ khi ra mắt, dự án đã gây những cơn sốt lớn khiến cho nhiều nhà đầu tư phải quan tâm chú ý đến.

Vậy cụ thể, tiến độ Babylon Shophouse Hồ Tràm đã đến đâu? Hạng mục nào đã được triển khai? Hãy cùng nhóm chuyên gia SaleReal khám phá những thông tin cập nhật về tiến độ cũng như các hình ảnh thực tế hiện tại của dự án thông qua bài viết dưới đây để có được cho mình những hình dung tổng thể và đưa ra thời điểm đầu tư thích hợp.

Tiến độ Babylon Shophouse đã đến đâu?

Theo kết quả khảo sát thực tế của nhóm chuyên gia SaleReal, Babylon Shophouse chỉ vừa mới được cho ra mắt thị trường bởi chủ đầu tư Novaland và vẫn đang trong giai đoạn nhận booking và đặt cọc trước sản phẩm. Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn đang chỉ là một bãi đất trống và sắp bước vào những giai đoạn đầu san lấp mặt bằng để có thể nhanh chóng tiến hành thi công công trình và cho khách hàng hình dung được diện mạo ban đầ.

Theo đó, Novaland và các đơn vị chủ thầu cũng như đơn vị quản lý và thiết kế vẫn đang rất tích cực xúc tiến các công việc chuẩn bị khác nhau để có thể tiến hành khởi công xây dựng trong thời gian sớm nhất. Theo như dự kiến, Babylon Shophouse sẽ cung cấp ra thị trường số lượng sản phẩm tổng cộng là 88 căn shophouse với thiết kế tòa nhà 4 tầng nằm liền kề khách sạn 5 sao quốc tế Hồ Tràm MGallery, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mong muốn của mình. 

Babylon Shophouse hứa hẹn sẽ là kiệt tác tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí mới sáng giá hàng đầu khu vực với điểm nhấn là thiết kế tái hiện hình ảnh Vườn treo Babylon – kỳ quan di sản thế giới nổi tiếng với nền kiến ​​trúc vô cùng đặc sắc và độc đáo. Hứa hẹn sẽ cung cấp những trải nghiệm sống thú vị, hấp dẫn, nâng tầm giá trị chất lượng cuộc sống đạt chuẩn quốc tế cho mỗi một khách hàng khi đến đây.

Hơn nữa, với sự góp mặt của chủ đầu tư Novaland, một thương hiệu phát triển bất động sản được rất nhiều khách hàng tin tưởng bởi các thành công vang dội trước đó và dẫn đầu trên thị trường bất động sản hiện nay, chắc chắn sẽ được hoàn thiện theo đúng tiến độ và mở ra những cơ hội đầu tư sinh lời cao trong tương lai nhờ vào các tiềm năng sáng giá mà phân khu đang có.

tien do babylon shophouse

Cập nhật mới nhất tiến độ Babylon Shophouse năm 2022

Thông tin tổng quan Babylon Shophouse Hồ Tràm

Babylon Shophouse được triển khai xây dựng trên khu đất có địa thế “tựa sơn hướng thủy” tuyệt đẹp, một mặt hướng ra biển lớn, mặt còn lại tựa lưng vào khu rừng nguyên sinh ven biển Phước Bửu tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

vi tri babylon shophouse

Vị trí Babylon Shophouse

Với vị trí tọa lạc tại đây, cư dân hoàn toàn có thể dễ dàng tiếp cận tới các thành phố trung tâm lân cận như thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu, TP.HCM nhờ có các tuyến đường giao thông huyết mạch được đầu tư đồng bộ như cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây,…

Bên cạnh đó, Bà Rịa – Vũng Tàu còn là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút lượt khách du lịch lớn trong top đầu tại Việt Nam, bởi sở hữu những bãi biển đẹp, nhiều cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ cùng khí hậu mát mẻ quanh năm, do đó du khách khi đến với dự án Babylon Shophouse sẽ còn được thưởng ngoạn thêm những chuyến thăm quan, khám phá đến các địa danh khác như Hồ Cốc, suối nước nóng Bình Châu, Long Hải, bãi biển Vũng Tàu,…

Babylon Shophouse được bao quanh bởi vô vàn những tiện ích đỉnh cao không chỉ được tích hợp trong nội khu như: bãi đáp trực thăng, khách sạn thương mại, nhà hàng cao cấp, công viên cây xanh, beach club, clubhouse, khu kids & gym club,… Mà còn được thừa hưởng trọn vẹn từ các phân kỳ khác của đại dự án du lịch nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm như: công viên giải trí Tropicana Park, khách sạn 5 sao Hồ Tràm MGallery,…

Điểm nhấn ấn tượng nhất của Babylon Shophouse đó chính là các căn shophouse được thiết kế với ý tưởng lấy từ hình ảnh của kỳ quan di sản thế giới – Vườn treo Babylon khu vực Lưỡng hà thời kì cổ đại, mang đến một hình ảnh tổng quan vừa cổ điển, sang trọng mà vẫn không kém phần hiện đại, thời thượng.

Quý khách hàng quan tâm tới phân khu và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Babylon Shophouse

Hy vọng những thông tin cập nhật về tiến độ Babylon Shophouse mới nhất ở bài viết trên đây của đội ngũ chuyên gia SaleReal đã giúp cho quý khách hàng nắm bắt được tình hình cụ thể của dự án để nhanh chóng quyết định “xuống tiền” đầu tư theo đúng như mong muốn.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BABYLON SHOPHOUSE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Babylon Shophouse:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *