by Lê Quang Thành 11/03/2022

Vị trí Babylon Shophouse ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Babylon Shophouse là phân khu được phát triển theo mô hình shophouse được chủ đầu tư Novaland triển khai trong tổ hợp vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng Novaworld Bình Châu. Với điểm nhấn đặc biệt là thiết kế lấy nguồn cảm hứng từ kỳ quan thế giới cổ đại – Vườn treo Babylon, dự án chắc chắn sẽ trở thành trung tâm mua sắm sầm uất hàng đầu tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Vậy, vị trí Babylon Shophouse Hồ Tràm ở đâu? Ưu nhược điểm từ vị trí đó là gì? Trong bài viết sau đây, nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ cung cấp những thông tin chân thực và cụ thể nhất về vị trí của dự án cũng như các ưu, nhược điểm còn tồn tại để giúp quý khách hàng hình dung được rõ nét hơn về dự án mình đang quan tâm.

phoi canh babylon shophouse

Phối cảnh phân khu Babylon Shophouse

Vị trí Babylon Shophouse ở đâu?

Vị trí Babylon Shophouse ở tại địa phận của xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu – thuộc phân kỳ The Tropicana của quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Novaworld Hồ Tràm. Ở tại vị trí này cho thấy sự lựa chọn và quan sát vô cùng thông minh, tinh tế của chủ đầu tư Novaland khi nằm trải trên cung đường ven biển từ Lộc An cho đến Bình Châu với địa thế “tựa sơn hướng thủy” tuyệt đẹp mang lại nhiều vượng khí, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ.

vi tri babylon shophouse

Vị trí Babylon Shophouse

Babylon Shophouse được các chuyên gia đánh giá rất cao ở tiềm năng vị trí khi có một mặt hướng ra biển, giúp đón được những làn gió mát lành từ biển cả và bầu không khí thoáng mát, sạch sẽ tạo nên cảm giác thư thái và dễ chịu cho những khách hàng khi đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đây.

Cùng với đó là một mặt tựa núi – khu rừng nguyên sinh Phước Bửu – Bình Châu, là khu rừng nguyên sinh ven biển hiếm có còn sót lại, khiến cho quỹ đất tại khu vực này luôn nằm trong tâm điểm quan tâm của giới đầu tư bất động sản và không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ theo thời gian.

Hơn nữa, là một phần của Novaworld Hồ Tràm – tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp vươn tầm quốc tế tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Babylon Shophouse cũng sẽ được thừa hưởng một lượng lớn khách du lịch đến đây hằng năm, và có thể kết nối đến các khu resort, khu nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí được quy hoạch tại quần thể như: khách sạn Hotel Hồ Tràm MGallery, phân kỳ Wonderland, phân kỳ Morito,… 

Đặc biệt, lợi thế lớn mạnh tại đây chính là có hệ thống hạ tầng cơ sở giao thông rất được chú trọng đầu tư nên việc đi lại và di chuyển của cư dân cũng như du khách trở nên rất dễ dàng, điển hình như việc đến trung tâm thành phố Vũng Tàu chỉ mất khoảng tầm 40 phút, đến thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng tầm 90 phút và đến sân bay quốc tế Long Thành chỉ khoảng tầm 60 phút đi xe.

Ngoài ra, du khách khi đến đây cũng sẽ được thăm quan, khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu như: suối nước nóng Bình Châu Hồ Tràm, Hồ Cốc, Long Hải,…

Vị trí Babylon Shophouse Novaworld có ưu – nhược điểm gì?

Dự án Babylon Shophouse được quy hoạch ngay vị trí sầm uất, đắc địa nhất thuộc trung tâm khu du lịch nổi tiếng Hồ Tràm – Bình Châu, nơi đây được biết đến là điểm quy tụ của rất nhiều những bãi biển hoang sơ rộng lớn, tuyệt đẹp, có khí hậu vô cùng ôn hòa và cảnh quan thiên nhiên vừa thơ mộng, vừa hùng vĩ.

Do đó, nghiễm nhiên địa điểm nơi đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để phát triển các dự án bất động sản theo loại hình du lịch, nghỉ dưỡng. Đây cũng chính là xu thế mà nhiều người dân thành phố lớn hiện đang tìm kiếm, mong muốn được rời xa cuộc sống tấp nập, xô bồ và tận hưởng cuộc sống yên bình, thoải mái bên cạnh những người thân của mình.

Ngoài ra, chủ đầu tư Novaland cũng cho thấy sự nhạy bén và tinh tế trong cách quan sát và làm việc của mình khi nhìn thấy được tiềm năng giá trị hấp dẫn của khu rừng nguyên sinh Phước Bửu – Bình Châu thông qua việc khai thác và phát triển dịch vụ tham quan du lịch hay triển khai các hoạt động vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng tại đây.

Những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn xanh mát và nguồn suối khoáng nóng tự nhiên đều là những lợi thế mạnh mẽ hiếm thấy ở các dự án bất động sản khác. Điều này chính là nguyên nhân mà dự án Babylon Shophouse nhận được rất nhiều sự quan tâm và săn đón từ cả các khách du lịch đến các “ông trùm” trong giới đầu tư bất động sản.

Đặc biệt vị trí dự án Babylon Shophouse còn thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vui chơi giải trí hấp dẫn trong khu vực như: Casino, sân golf tiêu chuẩn quốc tế hay khu spa đẳng cấp,… Nhằm đem đến những trải nghiệm sống thú vị, khó quên cho khách hàng.

Quý khách hàng quan tâm tới phân khu và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Babylon Shophouse

Trên đây là những thông tin chi tiết có liên quan đến vị trí Babylon Shophouse được nhóm chuyên gia SaleReal chia sẻ và đưa ra đánh giá. Hy vọng bài viết đã giúp khách hàng nhận diện được các tiềm năng sáng giá để quyết định đầu tư đúng đắn.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BABYLON SHOPHOUSE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Babylon Shophouse:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *