by Lê Quang Thành 23/09/2021

Tiến độ Moonlight Centre Point đã đến đâu? Moonlight Centre Point là dự án căn hộ Bình Tân được tập đoàn Hưng Thịnh phát triển, hứa hẹn sẽ cung cấp sản phẩm hoàn thiện cho khách hàng với pháp lý đầy đủ và tiến độ vượt trội.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cập nhật tiến độ dự án Moonlight Centre Point mới nhất cũng như chia sẻ một số thông tin tổng quan để gửi đến quý khách hàng.

Tiến độ Moonlight Centre Point đã đến đâu?

Dự án Moonlight Centre Point được ông lớn Hưng Thịnh triển khai trên vùng đất vàng, giữa phố thị phồn hoa, đặc biệt có nhiều liên kết vùng và địa điểm trọng yếu bậc nhất, giúp cho cư dân căn hộ thuận lợi đi lại và di chuyển về mọi hướng. Dự án chính là một trong những khu đô thị xanh được triển khai giữa trung tâm Sài Gòn, nơi có nguồn cung cao tầng khan hiếm, thu hút mọi giác quan của cư dân.

Hiện nay, công trình dự án vẫn chưa được triển khai xây dựng, còn là một khu đất trống giữa trung tâm thành phố, thế nhưng theo thông tin bên lề thì công trình dự án sẽ được bắt tay thi công liền ngay sau khoảng thời gian mở bán vào tháng 8/2021, dự kiến công trình sớm được triển khai quy hoạch trong thời gian tới.

Chủ đầu tư Hưng Thịnh cũng đang tích cực công tác chuẩn bị để sẵn sàng động thổ công trình, vì tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trong ngoài khu vực, công trình dự án có thể ít nhiều bị ảnh hưởng, nhưng tin chắc trong khoảng thời gian tới, với uy tín và sự hùng mạnh của tập đoàn phát triển căn hộ, công tác thi công sẽ được đẩy nhanh và hoàn tất các giai đoạn thần tốc sau khi hết dịch.

Dưới đây là hình ảnh thực tế tiến độ Moonlight Centre Point do SaleReal tổng hợp:

tien do du an moonlight centre point

tien do moonlight centre point

Moonlight Centre Point đang mở bán giai đoạn đâu với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết phân tích của SaleReal tại: Dự án Moonlight Centre Point.

Thông tin về dự án Moonlight Centre Point

Moonlight Centre Point là dự án chung cư cao tầng của ông lớn Hưng Thịnh, tổng thầu xây dựng là Hưng Thịnh Incons, đồng thời có đơn vị phân phối Property, và nhiều tên tuổi tầm cỡ khác, chung tay xây dựng và phát triển khu căn hộ xanh thông minh giữa trung tâm Sài Gòn, cung cấp cho thị trường dòng sản phẩm cao tầng hiện đại bậc nhất, đang rất khan hiếm trong thành phố hiện nay.

Dự án ở tại đường Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh. Xung quanh đồng thời có nhiều huyết mạch lưu thông khác như 3 tháng 2, Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương,… khiến cho dự án trở nên đắt giá hơn, cư dân đi lại dễ dàng đến những địa điểm trọng tâm bậc nhất trong khu vực.

vi tri moonlight centre point

Vị trí dự án Moonlight Centre Point

Được triển khai với 4 khối căn hộ cao 24 tầng, lần lượt có tên gọi cụ thể là Blue Moon, Violet Moon, Silver Moon và Emerald Moon, trong đó có 1.304 căn hộ cao cấp, với kết cấu từ 1 – 3 phòng ngủ, có diện tích và kích thước đa dạng, tối ưu công năng để khách hàng lựa chọn và sở hữu.

Không chỉ có thể, dự án còn có khu nhà thấp tầng mang tên Golden Moon, có số sản phẩm tổng cộng là 22 căn, đi kèm cùng nhiều tiện ích và cảnh quan sống động như nhà hàng, Gym & Spa, hồ bơi, khu trẻ em, BBQ, đường dạo bộ, công viên nội khu,… tạo ra vô vàn trải nghiệm và giúp cho cư dân có một cuộc sống xanh tốt đẹp hơn.

tien ich moonlight centre point binh tan

tien ich can ho moonlight centre point

Dự án sẽ được quy hoạch bài bản, được bảo chứng chất lượng và pháp lý bởi chủ đầu tư uy tín, pháp lý dự án sẽ là quy hoạch 1/500, cư dân được sở hữu căn hộ lâu dài, được bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản, sở hữu trong tay sản phẩm giữa trung tâm thành phố tiềm năng và chất lượng bậc nhất. Dự án chính là khu căn hộ cao tầng hiện đại bậc nhất, đập tan “cơn khát” sản phẩm cao tầng đẳng cấp cho khách hàng.

Trên đây là thông tin và hình ảnh chân thực về tiến độ Moonlight Centre Point do SaleReal cập nhật. Mong rằng quý khách hàng sau khi dành ít phút tìm hiểu có thể nắm bắt tốt thông tin và tìm kiếm cơ hội mua nhà ở cũng như đầu tư phù hợp cho mình.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ Moonlight Centre Point:

  • Tiến độ dự án Moonlight Centre Point đã xây đến đâu?

Dự án Moonlight Centre Point chưa được Hưng Thịnh triển khai và xây dựng, là khu đất trống giữa trung tâm Sài Gòn.

  • Dự án Moonlight Centre Point khi nào bàn giao?

Moonlight Centre Point sẽ bàn giao trong Quý III/2023.

Moonlight Centre Point đang mở bán giai đoạn đâu với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết phân tích của SaleReal tại: Căn hộ Moonlight Centre Point.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN MOONLIGHT CENTRE POINT

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Moonlight Centre Point

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *