by Lê Quang Thành 23/09/2021

Giá bán Moonlight Centre Point bao nhiêu? Dự án Moonlight Centre Point của chủ đầu tư Hưng Thịnh được nhiều khách hàng quan tâm hàng khi sở hữu vị trí ngay trung tâm quận Bình Tân. Đặc biệt khi dự án mang đến sản phẩm đang ngày càng khan hiếm hiện nay, đánh tan “cơn khát” sản phẩm cao tầng cho khách hàng, cung ứng căn hộ có giá bán và chính sách siêu ưu đãi.

Vậy giá bán căn hộ Moonlight Centre Point hiện tại bao nhiêu? Chủ đầu tư đưa ra những chính sách nào? Có nên mua với mức giá này không? Câu trả lời sẽ được nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal giải đáp và gửi đến quý khách hàng trong bài viết dưới đây.

Giá bán Moonlight Centre Point mới nhất năm 2022

Giá bán căn hộ Moonlight Centre Point được chủ đầu tư Hưng Thịnh bán ra ở mức là 50 – 58 triệu đồng/m2. Đây là mức giá chào bán cực kỳ tốt, dành cho các sản phẩm nằm giữa trung tâm của phố thị nhộn nhịp, chất lượng được minh chứng bởi chủ đầu tư uy tín, hơn nữa còn đáp ứng nhu cầu với nguồn cung căn hộ tầm trung đang dần thu hẹp hiện nay, cung cấp sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Khách hàng có thể tham khảo giá bán chi tiết của căn hộ Bình Tân này như sau:

Căn hộ Studio

  • Diện tích: 34 – 35m2.
  • Giá bán: 1,9 – 2,1 tỷ đồng/căn.

Căn hộ 1 phòng ngủ

  • Diện tích: 52 – 59m2.
  • Giá bán: 2,7 – 3,3 tỷ đồng/căn.

Căn hộ 2 phòng ngủ

  • Diện tích: 65 – 68m2.
  • Giá bán: 3,3 – 3,7 tỷ đồng/căn.

Căn hộ 3 phòng ngủ

  • Diện tích: 84m2.
  • Giá bán: 4,8 tỷ đồng/căn.

Quý khách có thể tham khảo phối cảnh thiết kế không gian bên trong căn hộ qua hình ảnh dưới đây:

phong khach can ho moonlight centre point

Phối cảnh phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ

phong ngu moonlight centre point

Phối cảnh phòng ngủ Master căn hộ 2 phòng ngủ

phong ngu moonlight centre point

Phối cảnh phòng ngủ trẻ em căn hộ 2 phòng ngủ

view can ho moonlight centre point

Tầm view thoáng đãng từ ban công căn hộ

Chính sách bán hàng Moonlight Centre Point

Chủ đầu tư Hưng Thịnh đưa ra loạt chính sách bán hàng tiềm năng để cư dân tương lai và nhà đầu tư chuyên nghiệp có thể áp dụng là:

  • Chiết khấu 1 – 2% trong đợt đầu thanh toán.
  • Chiết khấu 0,5% cho khách hàng booking trước.
  • Chiết khấu 1% cho khách hàng thân thiết đã từng mua sản phẩm của Hưng Thịnh.
  • Chiết khấu 1% cho khách hàng mua từ 3 sản phẩm trở lên.
  • Chiết khấu 5% trong đợt 2 trở đi.
  • Chiết khấu lãi suất 18%/năm cho khách hàng thanh toán vượt.

Không dừng lại ở đó, khách hàng mua nhà sẽ có lịch thanh toán dàn trải cực kỳ linh động, số tiền thanh toán được chia nhỏ, giảm bớt rất nhiều gánh nặng về tài chính. Chủ đầu tư còn hỗ trợ hình thức mua căn hộ cho vay, trong đó có đến 2 ngân hàng liên kết VPBankMBBank, với mức lãi suất hằng năm cực kỳ ưu đãi là 7,7%/năm.

Dự án Moonlight Centre Point đã triển khai những hạng mục nào? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Căn hộ Moonlight Centre Point.

Giá căn hộ Moonlight Centre Point có nên mua không?

Lý do và điều kiện phù hợp để mua căn hộ Moonlight Centre Point với giá thành bán ra hiện nay là:

+ Vị trí trung tâm nổi bật: dự án tọa lạc giữa phố thị phát triển, nằm trong khu Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Xung quanh có giao thông đồng bộ như Võ Văn Kiệt, 3 tháng 2,… thuận lợi để kết nối tiện ích và các địa điểm trọng yếu khác, tạo ra không gian tiện nghi và thuận lợi về mọi mặt cho khách hàng, nhất là khi nơi ở nằm giữa vùng trung tâm sầm uất.

vi tri moonlight centre point

Vị trí dự án Moonlight Centre Point

+ Tiện ích hiện đại năng động: Hòa nhịp với lối sống hiện đại và sầm uất của phố phường xung quanh, nhiều tiện ích được chủ đầu tư chú trọng tạo dựng ngay bên thềm nhà, đặc biệt còn gần gũi với môi trường tự nhiên, kết hợp giữa hai yếu tố hiện đại và tự nhiên từ nguồn năng lực dồi dào xung quanh, tạo nên khu căn hộ đáng sống nhất giữa trung tâm.

tien ich du an moonlight centre point

tien ich can ho moonlight centre point

+ Mặt bằng bố trí thông minh: Chỉ với quy mô 1,9 ha thế nhưng khu căn hộ lại được quy hoạch và bố trí cực kỳ thông minh, chia làm 4 block cao tầng, đi kèm là nhà phố thương mại và chuỗi tiện ích năng động, cảnh quan thiên nhiên đắt giá, giúp cho tổng thể dự án trở nên hoàn hảo và vượt trội hơn.

+ Chất lượng được chủ đầu tư bảo chứng: Hưng Thịnh là ông lớn “quen mặt” trong làng bất động sản, giàu kinh nghiệm triển khai nhà ở cao tầng tầm trung, cam kết đảm bảo chất lượng cho sản phẩm, bảo chứng giá trị của căn hộ mà quý khách hàng sở hữu.

Mong sao những thông tin về giá bán Moonlight Centre Point mới nhất trên đây của SaleReal có thể nhanh chóng giúp khách hàng đạt được thành quả tương xứng cho mình, đặc biệt khi lựa chọn mua  sản phẩm tại dự án.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Moonlight Centre Point:

  • Giá bán căn hộ Moonlight Centre Point bao nhiêu?

Giá bán căn hộ giao động 50 – 58 triệu đồng/m2, giá chi tiết quý khách có thể xem trong bài viết này.

  • Dự án Moonlight Centre Point có những loại diện tích nào?

Tại dự án có những loại căn hộ như: căn hộ Studio (34 – 35m2), căn hộ 1 phòng ngủ (52 – 59m2), căn hộ 2 phòng ngủ (65 – 68m2), căn hộ 3 phòng ngủ (84m2).

Dự án Moonlight Centre Point đã triển khai những hạng mục nào? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Moonlight Centre Point.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN MOONLIGHT CENTRE POINT

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Moonlight Centre Point

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *