by Lê Quang Thành 23/09/2021

Có nên mua Moonlight Centre Point không? Nguồn cung căn hộ tầm trung đang không ngừng thu hẹp trên thị trường, trở nên đặc biệt khan hiếm. Chủ đầu tư Hưng Thịnh đã cho ra mắt căn hộ Moonlight Centre Point giữa trung tâm Sài Gòn, mang đến làn gió mới cho thị trường và giải tỏa “cơn khát” về căn hộ cao tầng tầm trung hiện nay.

Vậy có nên mua căn hộ Moonlight Centre Point không? Dự án này có những điểm nổi bật nào? Bài viết dưới đây nhóm chuyên gia SaleReal sẽ phân tích chi tiết để gửi đến quý khách hàng.

co nen mua moonlight centre point

Phối cảnh dự án Moonlight Centre Point

Có nên mua Moonlight Centre Point không?

Theo đánh giá của SaleReal thì 4 lý do dưới đây khiên Moonlight Centre Point đang để cân nhắc mua.

  • Vị trí tiềm năng giữa trung tâm phố thị sầm uất

Moonlight Centre Point ở tại đường Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông, Bình Tân, Hồ Chí Minh. Chỉ nằm cách trung tâm thương mại và các tiện ích công khác trong khoảng 1km trở xuống, là nơi lý tưởng để an cư, khi trở thành tâm điểm tiện ích trong tương lai.

vi tri moonlight centre point

Vị trí Moonlight Centre Point

Ngoài huyết mạch Tên Lửa, căn hộ còn liên kết với tuyến đường 3 tháng 2, đại lộ Võ Văn Kiệt, tuyến đường Kinh Dương Vương, cùng nhiều huyết mạch khác, liên kết linh hoạt đến các Phường Quận trong địa bàn thành phố, có kết nối trọng tâm với các địa điểm bậc nhất trong khu vực.

Vị trí có giao thông phát triển và tiện ích động bộ là vị trí vàng, thuận lợi cho cư dân trong mọi mặt, cuộc sống an cư lâu bền sẽ trở nên tốt đẹp hơn, mọi mong muốn trong cuộc sống thường nhật dễ dàng được đáp ứng, các thành viên trong gia đình có môi trường sống chất lượng, đồng có có đầy đủ điều kiện để phát triển toàn diện.

  • Tiện ích hiện đại – năng động kề cận

Cụm tiện ích nội khu đặc biệt kề cận với căn hộ, nơi ở của cư dân sẽ thêm phần tiện nghi và hiện đại hơn nhờ hệ thống tiện ích mà chủ đầu tư Hưng Thịnh tích hợp trong khuôn viên dự án, khiến cho khu chung cư trở nên năng động và bắt nhịp với lối sống hiện đại, sầm uất xung quanh.

tien ich du an moonlight centre point

Không gian sống xanh ngay bên trong dự án

Sống tại đây, cư dân sẽ có được khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất sau giờ làm với các tiện ích như BBQ ngoài trời, phòng sinh hoạt, phòng Gym, Sky Pool, hồ bơi, ghế thư giãn hồ bơi, khu cafe, khu sân vườn trên cao,…

tien ich can ho moonlight centre point

tien ich moonlight centre point binh tan

Hệ tiện ích đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân

Không chỉ có thế, nơi đây còn trồng nhiều cây xanh, thiết kế nhiều cảnh quan đa dạng, tạo ra khu chung cư xanh sống động giữa phố thị, tách biệt với những tiếng ồn ào và khói bụi xung quanh, đáng chú ý là sân vườn thư giãn, sân chơi trẻ em, đường dạo cảnh quan,…

  • Mặt bằng khoa học – không gian sáng tạo

Quỹ đất rộng 1,9ha được bố trí rất khoa học, khuôn viên đất sẽ có 4 tòa tháp cao 24 tầng, dự kiến cung cấp ra thị trường chung cư Bình Tân khoảng 1.304 căn, đi kèm với dãy nhà phố thương mại 22 căn, cụm tiện ích đa dạng, tạo thành khu phức hợp nhà ở – thương mại tầm cỡ giữa lòng thành phố.

Không gian căn hộ còn được thiết kế sáng tạo, đảm bảo sự hài hòa nhật định giữa các mẫu thiết kế với môi trường tự nhiên, đặc biệt thân thiện gần gũi với môi trường, nhất là khi căn hộ đón được ánh sáng và gió tự nhiên từ cửa sổ rộng mở, đón nhận nhiều nguồn năng lượng tích cực cho nơi ở.

phong khach can ho moonlight centre point

Không gian tại phòng khách căn hộ 2PN

Sắc màu và từng đường nét của căn hộ cũng cực kỳ tinh tế, với thiết kế 1 – 3 phòng ngủ cơ bản, đồ nội thất sang trọng, thiết bị hiện đại được ứng dụng triệt để, tối ưu và đa dạng mọi công năng, cư dân sẽ được sống trong một không gian toàn vẹn và hiện đại bậc nhất.

  • Chất lượng được minh chứng bởi thương hiệu uy tín

Dự án được chủ đầu tư Hưng Thịnh tâm huyết triển khai và ra mắt với thị trường, nhận được sự quan tâm lớn khi thương hiệu vô cùng quen thuộc với khách hàng đầu tư, tên tuổi không ngừng được nâng cao nhờ vào hàng loạt dự án thành công xuất sắc trước đây, ghi điểm cao khi mang đến không gian chất lượng và giá trị trọn vẹn cho khách hàng.

Chuỗi dự án đã bàn giao và thành công xuất sắc của chủ đầu tư là Saigon Mia, Citizen Trung Sơn, Moonlight Residences, Melody Residences, Chương Dương Golden Land,… cung cấp cho khách hàng chuỗi sản phẩm hiện đại toàn vẹn, đạt chất lượng và tiêu chuẩn trong từng chi tiết, dày dặn kinh nghiệm để triển khai các dự án tiếp theo và minh chứng chất lượng sản phẩm.

Hy vọng những lý do trên đây của SaleReal có thể giải thích câu hỏi có nên mua Moonlight Centre Point của quý khách hàng, cung cấp thông tin được đánh giá và phân tích sâu sắc để khách hàng tìm thấy cơ hội mua sản phẩm.

Moonlight Centre Point đang mở bán giai đoạn đầu với mức giá rất tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm giá bán & ưu đãi qua bài viết của SaleReal tại: Moonlight Centre Point.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN MOONLIGHT CENTRE POINT

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Moonlight Centre Point

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *