by Lê Quang Thành 23/09/2021

Vị trí Moonlight Centre Point ở đâu? Điểm mạnh yếu? Moonlight Centre Point là dự án chung cư Bình Tân của tập đoàn Hưng Thịnh, tiếp nối thành công của chuỗi căn hộ cao tầng Moonlight. Dự án tọa lạc tại khu Tây Sài Gòn, thuộc địa bàn Quận Bình Tân, nổi bật nhờ sở hữu vị trí hiếm có giữa trung tâm phố thị sầm uất, đáp ứng được nguồn cầu lớn khi dòng sản phẩm đang dần thu hẹp trên thị trường.

Đồng hành cùng SaleReal để cập nhật thông vị trí dự án Moonlight Centre Point và những phân tích điểm mạnh điểm yếu về vị trí dự án, mang đến cho khách hàng thông tin đa dạng để tham khảo.

Vị trí Moonlight Centre Point ở đâu?

Moonlight Centre Point ở tại đường Tên Lửa, thuộc Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí hiếm có kết nối về nhiều hướng khác nhau, trở thành tâm điểm tiện ích và tâm điểm liên kết vùng.

vi tri moonlight centre point

Vị trí dự án Moonlight Centre Point

Căn hộ chỉ nằm cách Chợ Lớn khoảng 10 phút đi xe, nằm cách 500m để đến Aeon Mall Bình Tân, không những thế còn kết nối toàn diện với cụm tiện ích công như trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính,… đến các tiện ích giải trí như rạp chiếu phim, và cụm thương mại dịch vụ xung quanh khác, khiến cho vị trí căn hộ trở nên nổi bật, cư dân an cư có thể kết nối hàng trăm tiện ích trong thành phố.

tien ich xung quanh moonlight centre point

Tiện ích xung quanh dự án Moonlight Centre Point

Khả năng lưu thông và kết nối của dự án:

  • Kết nối bến xe miền Tây khoảng 5 phút thông qua đường Kinh Dương Vương.
  • Kết nối sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 15 phút thông qua đường Lũy Bán Bích – Âu Cơ – Cộng Hòa.
  • Kết nối trung tâm Quận 1, Quận 3,… khoảng hơn 15 phút.

Giao thông xung quanh căn hộ khá đặc biệt, liền kề dự án là 2 cung đường lớn, giúp cho căn hộ sở hữu đến 2 mặt tiền đường, lợi thế có được nhờ huyết mạch Tên Lửa 40m, đồng thời còn có đại lộ Võ Văn Kiệt, cung đường 3/2, đường Vành Đai Trong,… giúp cho dự án có thể giao thoa và liên kết với các Quận khác như Quận Tân Phú, Quận 8, Quận 6,…

Không những thế, dự án còn nằm trong khu vực có dân cư đông, giàu có và tri thức cao, có khả năng đi về các hướng trung tâm khác của thành phố, và kết nối đến các tỉnh thành miền Tây Nam Bộ, là một vị trí kết nối toàn diện để cư dân hoàn toàn yên tâm với chất lượng và giá trị của căn hộ.

Dự án Moonlight Centre Point có những điểm nổi bật nào? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Moonlight Centre Point.

Vị trí Moonlight Centre Point có điểm mạnh yếu nào?

  • Điểm mạnh

Một trong số điểm mạnh của vị trí này là thừa hưởng trọn vẹn giá trị từ quy hoạch hạ tầng bài bản trong khu vực. Quận Bình Tân là cửa ngõ giao thương giữa các Quận huyện trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh với vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, vùng kinh tế trọng điểm, thế nên được lãnh đạo thành phố đặc biệt chú trọng, quyết định đầu tư và phát triển cho hạ tầng.

Nhiều công trình giao thông tiêu biểu được chú trọng đầu tư như:

  • Tỉnh lộ 9, 12, 16, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 22,… được nâng cấp để kết nối đến các tỉnh phía Tây.
  • Đầu tư hạ tầng huyết mạch Võ Văn Kiệt, cao tốc Trung Lương, Kinh Dương Vương.
  • Tuyến Metro số 3A lộ trình từ Bến Thành – Ga Tân Kiên,  tuyến Metro số 6 có lộ trình từ Bà Quẹo  – Vòng Xoay Phú Lâm.

Không những thế, khu vực của dự án còn là khu vực có y tế hiện đại, gồm 6 bệnh viện lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế, là khu vực có kỹ thuật cao, nhiều dịch vụ tiện ích thiết yếu cao cấp xung quanh, trở thành một trong những vùng đất hạt nhân tiềm năng ở phía Tây thành phố, tạo ra giá trị và lợi ích thương mại không giới hạn cho chủ nhân tương lai của căn hộ.

  • Điểm yếu

Điểm yếu của vị trí này có lẽ là tiếng ồn ào và khói bụi thường có ở địa bàn thành phố, nhiều tính huống như ùn tắc và kẹt xe thường thấy trên trục đường Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương,… có thể kiến khách hàng quan ngại. Tuy vậy, với quy hoạch khép kín, không gian xanh riêng tư sẽ giảm thiểu tình trạng trên, các trục đường cũng đang nằm trong kế hoạch được nâng cấp, phát triển song song với dự án.

Hứa hẹn thời điểm chung cư ra đời cũng là lúc hạ tầng giao thông được phát triển toàn diện và lưu thông đồng bộ, giảm thiểu khói bụi, tình trạng kẹt xe ùn tắc trên địa bàn của khu vực. Dự án sẽ là nơi ở vẹn toàn trong tương lai, cũng như là nguồn cung sinh lời vô hạn cho nhà đầu tư chuyên nghiệp trong thời gian tới.

Toàn bộ thông tin vị trí Moonlight Centre Point do nhóm chuyên gia SaleReal biên saonj, rất mong quý khách hàng sẽ nhìn nhận sản phẩm với một góc nhìn mới khi tham khảo qua những đánh giá khách quan của chúng tôi trên đây.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Moonlight Centre Point:

  • Vị trí dự án Moonlight Centre Point ở đâu?

Dự án ở tại số 9 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

  • Vị trí Moonlight Centre Point có gì tiềm năng?

Dự án căn hộ có được lợi thế từ những huyết mạch mà lãnh đạo thành phố chú trọng đầu tư, tạo ra yếu tố chờ để sinh lời trong tương lai, hơn nữa còn nằm trong khu vực phát triển về y tế, kỹ thuật, là khu vực trọng điểm của khu Tây thành phố, mang đến tiềm năng không giới hạn cho dự án.

Dự án Moonlight Centre Point có những điểm nổi bật nào? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Căn hộ Moonlight Centre Point.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN MOONLIGHT CENTRE POINT

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Moonlight Centre Point

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *