by Trần Đình Hiếu 21/07/2020

Khu đô thị vệ tinh của Novaland – Aqua City Đồng Nai tọa lạc ngay tâm điểm phát triển hạ tầng giao thông phía Đông TP.HCM. Giao thông phát triển sẽ giúp cho kết nối trở nên thuận tiện hơn ra xung quanh. Câu chuyện dự án “xa-gần” dần được thay thế bằng di chuyển “nhanh – chậm”, dự kiến ở thời điểm bàn giao, dự án Novaland Đồng Nai kết nối về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ còn 25 phút.

Đây là một trong những lý do dự án đã đánh động lượng lớn nhà đầu tư cá nhân ngay trong thời điểm đầu tiên công bố. Dưới đây là tổng hợp của đội ngũ SaleReal về các công trình giao thông trọng điểm xung quanh dự án Aqua City.

Những chủ đề liên quan đến dự án Aqua City:

Các công trình giao thông trọng điểm xung quanh dự án Aqua City

Tham khảo clip cập nhật mới nhất  kế hoạch phát triển hạ tầng giao thông khu vực Biên Hòa dưới đây:

Hương Lộ 2

Dự án xây dựng đường Hương Lộ 2 được đánh giá là một trong những dự án hạ tầng trọng điểm tại Biên Hòa trong thời gian tới. Sự hình thành của đường Hương Lộ 2 sẽ làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt khu vực Nam Biên Hòa, đồng thời làm gia tăng giá trị bất động sản khu vực này.

Theo quy hoạch, đường Hương Lộ 2 nối từ quốc lộ 51 đến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đi qua hai xã An Hòa và Long Hưng. Có quy mô 6 làn xe cơ giới và 4 làn xe hỗn hợp. Chiều dài toàn tuyến đường khoảng 17km, giúp kết nối trung tâm hành chính thành phố Biên Hòa đến các dự án Đồng Nai được quy hoạch chuẩn từ đầu như: Long Hưng, Aqua City, Nhơn Trạch,… Khu công nghiệp An Phước ra thẳng đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Giầu Dây.

duong huong lo 2
Quy hoạch đường Hương Lộ 2

Dự kiến, cầu Vàm Cái Sứt, công trình giao thông thành phần trọng điểm trên đường Hương Lộ 2 sẽ được khởi công vào tháng 9/2020 tới đây.

Khi hoàn thành tuyến đường này sẽ giúp cho kết nối từ khu vực Nam Biên Hòa về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh rút ngắn xuống chỉ còn 25 phút qua cao tốc thay vì phải vòng ra quốc lộ 51 để di chuyển ra Xa Lộ Hà Nội như ở thời điểm hiện tại.

Với sự ô nhiễm không khí, thiếu không gian xanh như tại khu vực trung tâm thành phố hiện nay. Xu hướng lựa chọn sinh sống tại khu đô thị vệ tinh có chất lượng môi trường tốt và tiện nghi nhưng di chuyển thuận tiện về trung tâm là lựa chọn của rất nhiều khách hàng trẻ.

Sân bay quốc tế Long Thành

Cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam dự kiến sẽ khởi công và tháng 10/2020. Theo quy hoạch, sân bay Long Thành sẽ có công suất phục vụ 100 triệu hành khách/năm, 5 triệu tấn hàng hóa/năm. Thiết kế đạt cấp 4F theo phân cấp của Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế ICAO, là sân bay lớn nhất Việt Nam với đường cất cánh trên 1.800m.

Vị trí của Aqua City cực kỳ thuận tiện cho các cư dân toàn cầu, doanh nhân, chuyên gia làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia hay các chuyên gia trong ngành hàng không làm việc tại sân bay Long Thành. Đồng Thời, đây cũng sẽ là nơi tổ chức các sự kiện âm nhạc, thời trang,… quốc tế cùng hệ sinh thái tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp là là nơi tiếp đón lượng lớn khách nước ngoài đến làm việc, giải trí, nghỉ dưỡng.

Những chủ đề liên quan đến dự án Aqua City:

Ngoài ra, còn các công trình hạ tầng trọng điểm đã được quy hoạch như:

  • Đường Liên Vùng 4, nổi bật nhất là công trình thành phân – Cầu Đồng Nai 2 nối Hương Lộ 2 qua Quận 9 (đoạn gần với khu đô thị Vinhome Grand Park).
  • Dự án mở rộng cao tốc Long Thành – TP.HCM.
  • Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.
  • Cao tốc Bến Lức – Giầu Dây…

Đi kèm các là các công trình giao thông công cộng như: tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, bến xe Miền Đông mới tại Quận 9,…

Có thể thấy, khu đô thị vệ tinh của Novaland tại Đồng Nai sở hữu vị trí tâm điểm, nơi có hạ tầng giao thông được phát triển đồng bộ, hiện đại, giúp thay đổi hoàn toàn bộ mặt của khu vực, đồng thời làm gia tăng giá trị bất động sản tại đây.

Trong đó, Aqua City của chủ đầu tư Novaland là khu đô thị có quy mô lớn nhất khu vực (1000 ha) được quy hoạch chuẩn, tiện ích khép kín “tất cả trong một” tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt là môi trường sống sinh thái, không khí trong lành, mát mẻ, yên bình, không kẹt xe, không ngập nước, không khói bụi. Điều mà khu vực trung tâm không có được.

Thông tin chi tiết về các loại sản phẩm nhà phố biệt thự shophouse tại khu đô thị vệ tinh Novaland cập nhật mới nhất quý khách xem tại: Aqua City Đồng Nai.

Hỗ trợ tư vấn Aqua City Novaland Đồng Nai – SaleReal

Hotline hỗ trợ: 0938.007.778 – Mr. Quân.

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *