by Nhật Phạm 21/07/2020

Những năm gần đây, xu hướng lựa chọn không gian sống thanh bình, không khói bụi, gần sông nước nhưng lại không quá xa trung tâm thành phố của giới thành đạt tăng cao. Thay vì chọn nơi đất chật người đông thì họ dịch chuyển qua khu vực vùng ven nhưng với điều kiện là giao thông khu vực đó kết nối thuận tiện.

Aqua City là một trong những dự án đang thu hút nhất thị trường bất động sản Đồng Nai được nhiều khách hàng chọn mua nhất hơn 1 năm qua.

Quy mô khu đô thị đến 1000ha, trong đó dành đến 70% cho tiện ích kết hợp với các yếu tố sinh thái tự nhiên được bao quanh bởi 32km sông Đồng Nai. Tạo nên một khu đô thị đáng sống đúng nghĩa.

Và dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ chia sẻ top 5 tiện ích nổi bật nhất tại dự án Aqua City thu hút khách hàng giàu lựa chọn.

Những chủ đề liên quan đến dự án Aqua City có thể quý khách quan tâm:

tien ich du an aqua city

Những con số ấn tượng tại dự án Aqua City

Top 5 tiện ích nội bật tại khu đô thị sinh thái Aqua City

  • Bến du thuyền

Thú chơi du thuyền không còn xa lạ với nhiều đại gia Sài Thành. Tuy nhiên, việc thiếu bến neo đậu dẫn đến nhiều người chơi vẫn còn e dè.

ben du thuyen tam tai nha be

Bến du thuyền tạm tại kênh rạch huyện Nhà Bè

Và điều này sẽ được giải quyết phần nào tại dự án Aqua City. Bến du thuyền Aqua Marina rộng đến 5.4 ha, tổng diện tích đất và mặt nước lên đến 25ha. Đầy đủ không gian cho những khách hàng có sở thích chơi du thuyền.

Vị trí tọa lạc của bến du thuyền Aqua City còn giúp khách hàng dễ dàng du lịch ra biển vào dịp cuối tuần hay dù để tiếp khách, đi chơi cùng gia đình về khu vực thành phố.

ben du thuyen aqua city

Bến du thuyền Aqua Marina rộng 5.4ha

  • Hệ thống trường học quốc tế

Khu đô thị sinh thái Aqua City có đến 25ha đất dành riêng cho giao dục với 22 cơ sở.

Đảm bảo con trẻ cư dân Aqua City có môi trường học tập chất lượng nhất. Ngày 16/7 vừa qua, tập đoàn Novaland có ký hợp đồng tập đoàn giáo dục Khôi Nguyên – Đơn vị sở hữu 5 cơ sở giáo dục quốc tế, trong đó có trường quốc tế Canada liên cấp tại Phú Mỹ Hưng.

Khôi Nguyên sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tư vấn, kế hoạch, chiến lược phát triển trường học quốc tế tại các dự án mà tập đoàn Novaland phát triển. Dự án Aqua City sẽ là một trong số đó.

Chi tiết hơn về hệ thống giáo dục tại Aqua City quý khách có thể xem thêm tại đây: Tập đoàn Khôi Nguyên là ai? Tại sao được phát triển trường học quốc tế tại Aqua City?

he thong truong hoc quoc te tai aqua city

Hệ thống trường học quốc tế tại dự án

  • Bệnh viện quốc tế

Dự án Aqua City có đến 6 bệnh viện đa khoa quốc tế. Cư dân Aqua City dễ dàng khám sức khỏe định kỳ khi bệnh viện chỉ cách nhà có vài bước chân di chuyển. Cực kỳ thuận tiện.

  • Aqua Arena

Là tổ hợp trung tâm phức hợp giải trí đa năng mô rộng 4.6 có sức chứa 11.000 chỗ ngồi. Aqua Arena là nơi hoàn hảo để tổ chức các sự kiện âm nhạc, thời trang mang tầm quốc tế. Cùng với sự góp mặt của tập đoàn Accor vận hành khách sạn 4 sao Novotel (2.7ha) ngay bên khu phức hợp Aqua Arena mang đến giá trị sống đẳng cấp cho khu đô thị Aqua City.

Những bài viết liên quan đến Aqua City quý khách nên tham khảo:

aqua arena tai du an aqua city

Khu phức hợp trong nhà Aqua Arena

  • Aqua Sport Complex

Là khu trung tâm thể thao đa năng trong nhà và ngoài trời. Đáp ứng nhu cầu sống chất lượng, nâng cao sức khỏe cho cư dân. Quy mô Aqua Sport Complex rộng gần 2.3ha gồm sân bóng đá, bóng rổ, tennis. Đồng thời Aqua Sport Complex tích hợp thêm khu ẩm thực, thương mại, spa và bảo tàng xe hơi.

Hiện tại, khu thể thao ngoài trời rộng 1.5 đã gần hình thành gồm bóng đá 7 người, sân bóng đá 5 người, sân bóng rổ và sân quần vợt theo chuẩn quốc tế.

phoi canh aqua sport complex

Khu thể thao trong nhà Aqua Sport Complex

Trên đây là top 5 tiện ích nổi bật mà SaleReal Team đánh giá giải quyết hầu hết nhu cầu sống chất lượng nhất cho cư dân. Ngoài ra dự án còn hơn 30 tiện ích khác, quý khách quan tâm có thể xem thêm tại đây: AQUA CITY NOVALAND.

Hỗ trợ tư vấn dự án Aqua City Novaland Đồng Nai – SaleReal

Hotline hỗ trợ: 0938007778 – Mr. Quân.

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *