by Nhật Phạm 10/11/2020

Aqua City là khu đô thị sinh thái bên sông Đồng Nai đang thu hút giới thành đạt Sài Gòn quan tâm và lựa chọn mua rất nhiều. Minh chứng rõ nhất về sức hút của Aqua City mà theo Salereal thấy là hàng nghìn căn nhà phố biệt thự sông đã tìm được chủ nhân chỉ sau 1 năm mở bán.

phoi canh phan khu river park 2 aqua city

Khu đô thị sinh thái Aqua City quy mô 1000ha

Chọn sống xanh để nghỉ dưỡng tại Aqua City

Các dự án gần sông nước hay không gian sống nhiều cây xanh đang là tiêu chí hàng đầu chọn làm nơi an cư của giới thành đạt ngày nay.

Aqua City là dự án đáp ứng đầy đủ tiêu chí trên. Với quy mô 1000ha trong đó hơn 500ha dành cho công xanh và mặt nước. Đồng thời, bao quanh dự án là 32km bờ sông Đồng Nai rộng. Bầu không khí tại đây lúc nào cũng sạch sẽ, trong lành.

Chưa kể đến, một bước đến tiện ích nội khu đẳng cấp gồm trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, khu thể thao đa năng, khu giải trí lớn nhất Đồng Nai về sự kiện âm nhạc, thời trang, giải trí ….

tien ich du an aqua city

Những con số về tiện ích dự án Aqua City

Hiện tại, chủ đầu tư Novaland đang ươm cây xanh và bắt đầu xây dựng tiện ích tại Aqua City. Nên vào năm 2023, khi những cư dân đầu tiên dọn về sinh sống tại Aqua City thì tiện ích đã hoàn thiện và cây xanh đã lớn. Chắc chắn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi nhất.

Những bài viết liên quan:

Lợi ích của một khu đô thị sinh thái mang lại gì?

Để dễ hình dung về khu đô thị sinh thái Aqua City trong tương lai sẽ như thế nào. Quý khách có thể tham khảo thêm những hình ảnh thực tế tại khu đô thị Ecopark tại Hưng Yên. Nơi đang được giới thành đạt Hà Nội chọn làm nơi an cư.

Các phân khu mới tại Ecopark ra mắt luôn cháy hàng, mặc dù giá bán dòng căn hộ tại đây cao gần đôi so với nhiều dự án tại trung tâm Hà Nội.

Tham khảo video không gian sống tại Ecopark:

Hình ảnh không gian sống tại Ecopark

khong gia xanh tai khu do thi sinh thai

Ecopark – Nơi sống chất lượng cho người lớn tuổi

Bỏ qua cuộc sống bao quanh bởi 4 bức tường, không dám đi đâu. Tại Ecopark người lớn tuổi thoải mái dạo bộ cùng thiên nhiên xanh mất mà không lo lắng khi con cái vắng nhà nữa. Sức khỏe sẽ được cải thiện nhiều nhờ vận động, sống vui mỗi ngày.

duong dap xe tai khu do thi sinh thai

hoang hon tai khu do thi sinh thai ecopark

Lợi ích của không gian sinh thái là rất nhiều. Cư dân vừa ăn tối vừa ngắm cây xanh, nghe tiếng nước chạy cũng khiến bữa cơm ngon miệng hơn.

cay xanh tai khu do thi sinh thai

Sống tại khu đô thị sinh thái là cuộc sống không khói bụi, không ồn ào xe cộ, mọi thứ đều bình yên, trong lành tạo nên không gian nghỉ dưỡng rất tốt. Công viên ngay bên nhà nên động lực của cư dân dậy sớm để chạy bộ hơn. Nơi mà trung tâm sẽ rất khó có được.

Những bài viết liên quan:

hoang hon tai ecopark

Chỉ với quy mô 500ha cùng với 110ha mặt nước, cây xanh đã tạo nên một khu đô thị sinh thái tuyệt vời như vậy. Còn Aqua City với 1000ha trong đó 500ha cho cây xanh, mặt nước cùng với 32km bờ sông thì chúng tôi đánh giá, 3 – 5 năm tới, Aqua City sẽ là nơi đáng sống của giới thành đạt Sài Gòn.

Sắp tới, Aqua City sẽ mở bán phân khu mới Đảo Phượng Hoàng – Hòn đảo duy nhất tại khu đô thị Aqua City. Chi tiết hơn về dự án, quý khách có thể xem thêm tại đây: AQUA CITY NOVALAND.

Hỗ trợ tư vấn dự án Aqua City Novaland Đồng Nai – SaleReal

Hotline hỗ trợ: 0938007778 – Mr. Quân.

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *