by Nhật Phạm 22/07/2020

Aqua City khu đô thị vệ tinh phía đông thành phố vừa đón nhận sự góp mặt của tập đoàn giáo dục Khôi Nguyên trong vài trò tư vấn lên chiến lược phát triển hệ thống giáo dục quốc tế tại dự án.

Tại khu đô thị Aqua City, tập đoàn Novaland dành đến 25ha đất để phát triển hệ thống giáo dục liên cấp quốc tế.

khoi nguyen ky hop tac voi novaland

Lễ ký kết hợp tác giữa Novaland và tập đoàn giáo dục Khôi Nguyên

SaleReal thấy, nếu nhìn những khu đô thị kiểu mẫu như Phú Mỹ Hưng, Thảo Điền. Tại sao giới giàu lại chọn sinh sống tại đó, phần lớn câu trả lời là do nơi đây có đủ tiện ích họ cần. Bệnh viện kế bên đi khám sức khỏe rất tiện, trường học ngay bên nhà đưa con trẻ đi học dễ dàng, vui chơi giải trí rất tiện nghi.

Dần dần những nơi này hình thành những cộng đồng cư dân chuẩn và trở thành nơi mà ai cũng muốn vào và không ai muốn ra nên giá trị bất động sản nơi đây tăng giá rất mạnh.

Những bài tin tức liên quan đến Aqua City quý khách có thể quan tâm:

he thong truong hoc quoc te tai aqua city

Khu đô thị Aqua City có đến 22 trường học quốc tế liên cấp trên khuôn viên 25ha

Hệ thống trường học quốc tế giữa thiên nhiên tại Aqua City

Lợi thế khi phát triển trường học tại Aqua City so với nơi khác là không gian sống gần gũi thiên nhiên. Bao quanh dự án là 32km bờ sông, cộng với chủ đầu tư dành đến 70% quy mô dự án để xây dựng tiện ích, cây xanh, mặt nước. Điều này, giúp tạo nên môi trường giáo dục hoàn chỉnh, rất tốt cho sự phát triển của trẻ.

Và thay vì phải đi chuyển xa để đưa đón con trẻ đi học thì tại Aqua City bố mẹ, ông bà hay anh chị có thể đi bộ cùng trẻ đến trường rất thoải mái. Trường ngay gần nhà cư dân cũng an tâm đến sự an toàn của trẻ.

Ngoài hệ thống hạ tầng tại trường học, trẻ em sống tại Aqua City còn kết hợp tuyệt vời với tiện ích khác như Aqua Sport Complex – khu thể thao trong nhà và ngoài trời với sân bóng đá, bóng rổ, tennis. Aqua Sport Complex góp phần nâng cấp thể chất của con trẻ. Những cụm công viên nhỏ, khu cắm trại, BBQ, bến thuyền Kayak giúp trẻ thỏa thích khám phá.

Ngoài ra, dự án còn nhiều tiện ích dịch vụ nổi bật khách, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây: Người giàu chọn Aqua City vì những tiện ích này?

khu the thao tai aqua city

Khu thể thao Aqua Sport Complex tại khu Aqua City

khu the thao va cong vien tai aqua city

Khu thể thao tại dự án

Nói đến Khôi Nguyên, đơn vị phát triển giáo dục tại Aqua City đủ kinh nghiệm để tạo dấu ấn cho hệ thống giáo dục nơi đây.

Tập đoàn giáo dục Khôi Nguyên được thành lập năm 2009. Sau 10 năm đi vào hoạt động, đến nay Khôi Nguyên nằm trong top phát triển giáo dục quốc tế lớn nhất tại Hồ Chí Minh.

Khôi Nguyên hiện đang sở hữu 5 trường học quốc tế và đào tạo qua 3000 học sinh theo hệ thống Canadian International School System.

Trường học CIS tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một trường trong hệ thống Khôi Nguyên. Đây cũng là trường học đầu tiên làm nên tên tuổi của đơn vị này.

truong hoc cis tai phu my hung

Trường học quốc tế CIS tại Phú Mỹ Hưng

Hiện tại, khu đô thị Aqua City đang nhận booking phân khu mới Phoenix South – Đảo Phượng Hoàng. Hòn đảo duy nhất tại Aqua City được bao quanh bởi 9km bờ sông.

Tại Đảo Phượng Hoàng có hệ thống trường học quốc tế riêng biệt là Phoenix Edu. Dấu ấn riêng của cư dân Đảo – Nơi độc bản chọn quyền sống cư dân Đảo.

Những bài viết mới nhất liên quan đến Aqua City:

he thong truong hoc quoc te tai aqua city

Hệ thống giáo dục tại phân khu Đảo Phượng Hoàng

Quý khách quan tâm dự án Aqua City cũng như phân khu mới Đảo Phượng Hoàng có thể xem thêm tại đây: DỰ ÁN AQUA CITY.

Hỗ trợ tư vấn dự án Aqua City Novaland Đồng Nai – SaleReal

Hotline hỗ trợ: 0938007778 – Mr. Quân.

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *