by Lê Quang Thành 01/03/2022

Có nên mua đầu tư Hòn Thơm Paradise Island năm 2022 không? Sun Hòn Thơm là dự án biệt thự biển Phú Quốc mới nhất vừa được chủ đầu tư Sun Group cho ra mắt, nối tiếp hành trình 5 năm kiến tạo “đảo thiên đường” tại phía Nam Phú Quốc. Ngay từ khi vừa được “chào sân”, dự án đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm khách hàng bằng một vị trí giàu tiềm năng cùng chuỗi tiện ích đồ sộ cùng sự đầu tư bài bản, hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước khi đặt chân đến nơi đây.

Vậy có nên mua Hòn Thơm Paradise Island Phú Quốc năm 2022 không? Dự án mang đến cho khách hàng những giá trị gì? Tất cả câu hỏi trên sẽ được đội ngũ SaleReal giải đáp trong những phân tích chuyên sâu ngay dưới đây.

Có nên mua đầu tư Hòn Thơm Paradise Island năm 2022 không?

Xét dưới góc độ chuyên môn, đội ngũ SaleReal luôn đánh giá cao những lợi thế vượt trội mà dự án có được. Để giúp khách hàng có thêm những căn cứ phù hợp để đưa ra được những quyết định có nên đầu tư Sun Hòn Thơm. sau đây sẽ là những phân tích chuyên sâu về những điểm nổi bật của dự án:

  • Paradise Island có vị trí đắc địa, giàu tiềm năng vượt trội

Paradise Island có vị trí nằm tại đảo Hòn Thơm, thuộc địa phận phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang. Dự án sẽ được xây dựng biệt lập tại khu vực phía Nam đảo Ngọc, nơi sở hữu hệ sinh thái tự nhiên vô cùng đẳng cấp với tiềm năng vượt bậc, rất lý tưởng để phát triển mô hình nghỉ dưỡng sinh thái trong tương lai dài hạn.

vi tri du an sun paradise island

Vị trí Sun Hòn Thơm Paradise Island

Dự án chính là một phần vô cùng quan trọng trong hệ sinh thái Sun Group tại đảo Ngọc, một thị trường đang nhận được rất nhiều tâm huyết của tập đoàn để kiến tạo nên một công trình đẳng cấp, khai thác được những lợi thế mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây.

Với một đường bờ biển tuyệt đẹp, bãi cát trắng mịn như kem, cây cối tươi xanh cùng những địa danh nổi tiếng, Hòn Thơm đang dần trở thành điểm đến hàng đầu tại Phú Quốc. Sự ra mắt của dự án không chỉ góp phần thay đổi diện mạo cho Hòn Thơm mà chắc chắn sẽ góp phần rất lớn cho sự phát triển vượt bậc cho cho nền du lịch nghỉ dưỡng tại đây trong tương lai sắp tới.

  • Đảo Thiên Đường kiến tạo chuỗi tiện ích đồ sộ, vô cùng đẳng cấp

Với Hòn Thơm Paradise Island, chủ đầu tư Sun Group muốn mang đến cho du khách một cuộc sống xa hoa hoàn toàn mới, tận hưởng được những phút giây nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất tại nơi đây.

Theo đó, chủ đầu tư sẽ xây dựng tại dự án chuỗi tiện ích đẳng cấp với những công trình xa xỉ hàng đầu tại nước ta, giúp cho nơi đây trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng đúng nghĩa, khiến du khách nhớ mãi trong chuyến đi đầu tiên.

Nổi bật như: bến du thuyền, công viên sinh thái, công viên nước, khu giải trí cảm giác mạnh, công viên thủy cung, trung tâm thương mại, khu tổ chức sự kiện, cảng biển quốc tế, nhà hàng sang trọng,… Tất cả tiện ích đều sẽ được chăm chút một cách kỹ lưỡng, mang đến cho du khách những dịch vụ hoàn hảo cùng những trải nghiệm đáng nhớ nhất tại nơi đây.

tien ich sun paradise island

tien ich sun paradise island phu quoc

Phối cảnh tiện ích Paradise Island Phú Quốc

  • Sun Hòn Thơm Paradise Island được quy hoạch đồng bộ, bài bản đến từng chi tiết

Sở hữu quy mô rộng lớn hơn 300 hecta, dự án sẽ được chủ đầu tư Sun Group xây dựng trên 150 hecta đất, mang đến những công trình kiến trúc đồ sộ cùng cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, đem đến cho phía Nam đảo Ngọc một diện mạo hoàn toàn mới nhưng vẫn lưu giữ được những vẻ đẹp sinh thái nơi đây.

Để có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu của thị trường, dự án sẽ được xây dựng với đa dạng loại hình khác nhau từ nhà phố, shophouse, biệt thự, khách sạn cho đến căn hộ, đi kèm với đó là những công trình tiện ích đẳng cấp. Chắc chắn sẽ chinh phục khách hàng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên khi đặt chân đến nơi đây.

Tổng thể dự án sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại, khoác lên mình một diện mạo mạo sang trọng và thời thượng nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách khi đến nơi đây tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng của mình. Tất cả kiến trúc bên trong và bên ngoài đều sẽ được tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo sự hợp lý để mang đến cho du khách cảm giác thoải mái nhất.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Hòn Thơm Paradise Island

Với những phân tích chuyên sâu được đội ngũ SaleReal chia sẻ trong bài viết trên đây, chúng tôi hy vọng rằng quý khách hàng sẽ tìm hiểu thêm được những khía cạnh chi tiết hơn về dự án từ đó giải đáp cho câu hỏi có nên mua Hòn Thơm Paradise Island và tự lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp.

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Sun Hòn Thơm:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *