by Lê Quang Thành 08/03/2022

The Santo Port là phân khu shophouse đang gây bão tại thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2022 do chủ đầu tư Sun Group triển khai và phát triển tại Hòn Thơm Paradise Island. Mang đến nhiều cơ hội và vận khí mới cho khách hàng với 235 căn shophouse độc bản, tại “thiên đường” nghỉ dưỡng Hòn Thơm hàng đầu Phú Quốc, là lựa chọn  không thể bỏ qua  hiện nay.

Trong bài viết dưới đây, đội ngũ bất động sản SaleReal sẽ cung cấp thông tin bao quát về The Santo Port Hòn Thơm và chia sẻ một số góc nhìn thú vị xoay quanh siêu phẩm tiềm năng này. Hãy theo dõi để bổ sung thêm thông tin cần thiết trước khi đưa ra quyết định thời gian tới.

phoi canh the santo port

Phối cảnh The Santo Port

Bài viết về The Santo Port Hòn Thơm bao gồm:

1./ Thông tin tổng quan về The Santo Port Hòn Thơm

2./ Vị trí The Santo Port ở đâu?

3./ Tiện ích phân khu The Santo Port có gì đặc biệt?

4./ Mặt bằng và thiết kế Shophouse The Santo Port

5./ Giá bán The Santo Port mới nhất năm 2022

6./ Tiến độ The Santo Port Hòn Thơm đã đến đâu?

Thông tin tổng quan về The Santo Port Hòn Thơm

Tên gọi: The Santo Port.

Chủ đầu tư triển khai: Sun Group.

Vị trí: Bãi Trào, Hòn Thơm, P. An Thới, Phú Quốc.

Sản phẩm triển khai: Shophouse.

Số lượng: 235 căn.

Diện tích: 100m2 – 200m2.

Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện mặt ngoài – Thô bên trong.

Vị trí The Santo Port ở đâu?

Vị trí The Santo Port ở tại Bãi Trào, Hòn Thơm, thuộc Phường An Thới, thành phố Phú Quốc. Đây là vị trí hiếm có trên hòn đảo thiên đường, có thế đất đồi sát biển đắt giá, được lấy cảm hứng để kiến tạo nên những kiệt tác shophouse mang phong cách Santorini ấn tượng, là những siêu phẩm sở hữu vị trí “tọa sơn hướng hải” hiếm có bậc nhất.

vi tri the santo port

Vị trí phân khu The Santo Port

Vị trí phân khu nằm nằm ngay điểm giao giữa Sun Iconic Hub và Sun Festival Avenue, đây là 2 khu vực được đánh giá sầm uất nhất tại khu vực Hòn Thơm. Ngoài ra còn nằm kề cạnh với bến du thuyên 6 sao.

Về mặt thương mại, phân khu nằm ngay vị trí đắc địa đón dòng khách vô cùng lớn đến với đảo thiên đường cụ thể là khách đến du lịch tại Sun World Hòn Thơm, khách đến tham qua tòa nhà cánh buồm nhờ thế cực kỳ thích hợp cho việc kinh doanh.

Hòn Thơm còn được thiên nhiên dành sự ưu đãi đặc biệt với biển xanh trong mát và hoang sơ, có những lớp sóng êm ả, vỗ về cho rừng nguyên sinh xanh ngát, cùng với đó còn có những rặng dừa xanh tuyệt vời, khiến cho khí hậu quanh năm ôn hòa, là môi trường nghỉ dưỡng đậm chất sinh thái không nên bỏ lỡ tại Phú Quốc.

Từ nơi này có thể kết nối nhanh đến cáp treo Hòn Thơm, có mạng lưới giao thông vô cùng linh hoạt, có thể đáp ứng tất cả nhu cầu về đi lại cho du khách, với cảng biển, sân bay đẳng cấp, làm nên lợi thế và tiềm năng cho dự án. Sự hiện diện của Shophouse Hòn Thơm là dấu ấn mới không chỉ về kiệt tác mà còn về địa điểm dừng chân tuyệt vời, “must go” tại Phú Quốc trong tương lai.

Tiện ích phân khu Shophouse Hòn Thơm có gì đặc biệt?

Shophouse The Santo Port mang phong cách Santorini nổi tiếng, sẽ là “thiên đường” mua sắm, kinh doanh và giải trí sầm uất trong tương lai, với nhiều hình thức kinh doanh đa dạng. Du khách ghé thăm khu shophouse còn có thể kết nối với loạt công trình tiện ích biểu tượng xung quanh, hưởng thụ các dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu, đồng thời trải nghiệm nhiều tiện ích thú vị khác.

Trong đó là chuỗi tiện ích Sun Group tâm huyết triển khai như:

  • Vịnh du thuyền đối diện.
  • Thủy Cung.
  • Các công viên chủ đề.
  • Casino.
  • Marina Retail.
  • Đường dạo bộ ven biển.
  • Clubhouse, đài quan sát, hồ bơi.
  • Các công trình tiện ích đặc sắc khác,… 

Tổ hợp vui chơi giải trí “tỷ đô” của Sun Group chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm khó quên cho du khách gần xa, là nơi “must go” nhất Phú Quốc trong tương lai, với nhiều tiện ích ấn tượng, thời thượng và đẳng cấp, toát lên vẻ sang trọng, quý phái đắt giá của khách hàng thượng lưu.

Những mô hình kinh doanh được khai thác bên trong khu shophouse sẽ vô cùng sầm uất, mang tới nơi trải nghiệm ẩm thực, mua sắm sát biển tuyệt vời cho khách hàng, như vùng Santorini nổi tiếng thế giới, là địa điểm được du khách quốc tế lựa chọn du lịch hàng đầu, được đông đảo tín đồ du lịch check-in, trải nghiệm và du lịch nghỉ dưỡng.

quang truong bien the santo port

toa nha canh buom the sailing bay

Mặt bằng và thiết kế Shophouse The Santo Port ra sao?

The Santo Port Hòn Thơm là những kiệt tác kiến trúc mang thiết kế Santorini nổi tiếng thế giới ấn tượng, hòa quyện hoàn hảo cùng thiên nhiên, tương hỗ giữa con người với môi trường tự nhiên xanh. Là những siêu phẩm vòm xanh, tường trắng nổi bật về kiến trúc, nằm trên đồi sát biển, sở hữu thế đất vô cùng hoàn hảo, hơn nữa thừa hưởng một vẻ đẹp hết sức riêng biệt, khó trộn lẫn ở bất kỳ đâu.

Với quy mô 235 căn shophouse có thiết kế Santorini hiện đại và nổi bật, chắc chắn sẽ cung ứng ra thị trường loạt siêu phẩm độc bản có thiết kế ấn tượng nhất, lấy cảm hứng từ vùng đất Santorini, ghi dấu ấn với những vách đá vôi trắng cạnh biển xanh mênh mông, được vỗ về bởi những lớp sóng êm đềm, mang lại trải nghiệm sinh thái khó quên cho khách hàng.

Những siêu phẩm với bức tường trắng sẽ nổi bật giữa rừng nguyên sinh xanh và biển cả màu ngọc bích tuyệt đẹp, hài hòa giữa thiên nhiên, con người và kiến trúc của kiệt tác, mang tới cho gia chủ sản phẩm không chỉ đa công năng mà còn đẳng cấp xứng tầm, có thiết kế sang trọng phù hợp với vị thế giàu có và phát đạt.

Đối diện Shophouse Marina là vịnh du thuyền đẳng cấp, cùng các bãi tắm đẹp như Bãi Nam, Bãi Trào,… Đây sẽ là phân khu cực kỳ hấp dẫn, sở hữu vô vàn lợi thế kinh doanh, đầu tư, được quy hoạch chỉn chu kỹ lưỡng, thiết kế tinh tế, đáp ứng nhiều yêu cầu về đầu tư cho khách hàng.

mat bang the santo port

so luong shophouse the santo port

shophouse the santo port

thiet ke shophouse the santo port

shophouse santorini the santo port

Thiết kế shophouse tại dự án

Giá bán The Santo Port mới nhất năm 2022

Theo thông tin SaleReal mới cập nhật, giá bán Shophouse The Santo Port hiện tại khoảng từ 24 – 95 tỷ/căn. Cụ thể:

  • Shophouse view biển: 60 – 65 tỷ/căn.
  • Shophouse view biển diện tích lớn: 90 – 95 tỷ/căn.
  • Shophouse trên đồi diện tích lớn: 50 – 55 tỷ/căn.
  • Shophouse diện tích vừa: 35 – 40 tỷ/căn.
  • Shophouse trực diện view: 88 – 90 tỷ/căn.
  • Shophouse diện tích lớn: 50 – 55 tỷ/căn.
  • Shophouse diện tích vừa: 32 – 35 tỷ/căn.

Con số này được cho là hợp lý khi các sản phẩm shophouse sở hữu vị thế vượt bậc, được thiết kế tinh xảo, hơn nữa còn được bao quanh bởi nhiều công trình quy mô, là tuyệt tác khó có thể bỏ lỡ tại Hòn Thơm.

Với tiềm năng không giới hạn, các sản phẩm shophouse mới mẻ này còn có thể mang lại lợi ích kinh tế vượt bậc cho khách hàng, là những tuyệt tác có giá cả phù hợp, chính sách thanh toán linh động, hơn nữa pháp lý còn rất rõ ràng, xứng đáng để quý khách hàng và giới đầu tư có tầm nhìn rộng cân nhắc mua vào. 

Chính sách bán hàng Quý II/2022:

  • Thanh toán 10% cho đến khi nhận nhà.
  • Ưu đãi 1% dành cho căn dưới 35 tỷ.
  • Ưu đãi 2% cho căn từ 35 tỷ trở lên.
  • Hỗ trợ vay vốn lên đến 70%, miễn lãi xuất đến 30 tháng.
  • Ưu đãi 5 tỷ khi khách hàng hoàn thiện nội thất trong vòng 12 tháng kể từ thời điểm bàn giao.
  • Ưu đãi 5 triệu/m2 sàn xây dựng trừ trực tiếp vào đợt thanh toán đầu tiên.
  • Tặng gói trải nghiệm dành cho 2 người đến Santorini hoặc Maldives bằng chuyên cơ Gulfstream G650ER.
  • Thanh toán vốn tự có với chiết khấu 10%.
  • Ưu đãi 1% dành cho khách hàng thân thiết.
  • Miễn phí quản lý trong vòng 36 tháng từ ngày bàn giao.

Tiến độ The Santo Port Hòn Thơm đã đến đâu?

Theo như những thông tin SaleReal cập nhật gần đây, tiến độ của The Santo Port chưa triển khai, hứa hẹn sẽ sớm “bắt tay” thi công và quy hoạch thành công những tuyệt tác hàng đầu cho thị trường.

tien do shophouse the santo port

tien do the santo port

tien do the santo port hon thom

Cập nhật mới nhất tiến độ The Santo Port năm 2022

Những câu hỏi thường gặp về The Santo Port:

  • Bảng giá bán The Santo Port là bao nhiêu?

Theo thông tin chúng tôi cập nhật được, giá bán sẽ rơi vào khoảng từ 24 – 95 tỷ/căn.

  • Shophouse Hòn Thơm đang bán những loại hình sản phẩm nào?

Dự án bán dòng shophouse.

  • The Santo Port Hòn Thơm có vị trí ở đâu?

Dự án có vị trí ở tại đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, Phú Quốc – Kiên Giang.

Trên đây là toàn bộ góc nhìn bao quát của bất động sản SaleReal về The Santo Port. Mong rằng nhờ đó mà giới đầu tư và khách hàng sớm tìm thấy sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu và thị hiếu của mình tại dự án ấn tượng này.

HỖ TRỢ TƯ VẤN THE SANTO PORT

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Hoặc bấm nhận GIÁ BÁN & ƯU ĐÃI mới nhất 2022

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Đảo Thiên Đường Phú Quốc:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *