by Lê Quang Thành 01/03/2022

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Hòn Thơm Paradise Island là tổ hợp biệt thự biển, shophouse, căn hộ và condotel vừa được Sun Group phát triển tại phía nam đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Sở hữu một vị trí tiềm năng với những ưu thế lớn về cảnh quan sinh thái cộng hưởng cùng sự đồng bộ của hạ tầng, dự án chính là mảnh ghép vô cùng quan trọng để hoàn thiện nên “đảo thiên đường” nơi quy tụ hàng loạt siêu phẩm vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu Phú Quốc trong tương lai.

Vậy vị trí dự án Hòn Thơm Paradise Island ở đâu? Ưu nhược điểm ra sao? Có đáng để đầu tư hay không? Trong chia sẻ hôm nay, bất động sản SaleReal sẽ gửi đến những thông tin chi tiết về vị trí, giúp khách hàng có được một cái nhìn toàn diện hơn về dự án.

phoi canh hon thom paradise island

Phối cảnh dự án Hòn Thơm Paradise Island

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island ở đâu?

Paradise Island ở tại đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang. Đây là một quỹ đất vô cùng đắt giá tại khu vực phía Nam đảo Ngọc khi sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với sự kết hợp hài hòa của những bãi biển xinh đẹp cũng thiên nhiên hùng vĩ.

vi tri du an sun paradise island

Vị trí Đảo Thiên Đường

Từ lâu nay, Hòn Thơm đã là một trong những hòn đảo nổi tiếng hàng đầu tại Phú Quốc, trở thành một trong những điểm dừng chân được ưa chuộng bởi đông đảo du khách trong và ngoài nước. Sự ra mắt của dự án sẽ mang đến cho nơi đây một bước tiến mới, không chỉ giúp thay đổi diện mạo mà còn là động lực giúp cho nền nghỉ dưỡng nơi đây được phát triển với nhiều đột phá trong tương lai.

Nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái khi mang đến một vẻ đẹp hoàn mỹ, kết hợp hài hòa màu xanh của nước biển, màu vàng của ánh nắng dịu êm cùng không gian tươi xanh của từng nguyên sinh, tất cả cùng kết hợp mang đến một vẻ đẹp “động lòng người”, khiến du khách xao xuyên khó quên.

Trong thời gian qua, nơi đây đã và đang được đầu tư với những công trình hạ tầng vô cùng hiện đại, giúp cho khả năng kết nối tại dự án trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Vì thế, khả năng liên kết vùng tại dự án được đánh giá rất tốt, tiêu biểu như:

  • 3 phút đến được khu giải trí Sun World sầm uất.
  • 15 phút tiếp cận đến được bến du thuyền Địa Trung Hải.
  • 20 phút tiếp cận đến được Ga An Thới.
  • 20 phút tiếp cận được với thị trấn An Thới.
  • 40 phút tiếp cận được với sân bay Phú Quốc.

Để có thể đến được với dự án, du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu, du thuyền hoặc cáp treo Hòn Thơm, tận hưởng được khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp được tạo hóa ban tặng cho nơi đây. Hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và khó quên nhất khi nghỉ dưỡng tại nơi đây.

Vị trí dự án Hòn Thơm Paradise Island có điểm mạnh – yếu ra sao?

  • Ưu điểm:

Như đã được đội ngũ SaleReal chia sẻ ở trên, có thể thấy được rằng Sun Hòn Thơm hội tụ cho mình rất nhiều những lợi thế nhờ vào vị trí đắt giá của mình. Với một cảnh quan sinh thái hoàn mỹ cùng hạ tầng giao thông phát triển, đây chính là yếu tố “cần và đủ” để nơi đây thu hút đông đảo du khách và phát triển vượt bậc trong tương lai.

Hòn Thơm là một địa danh vô cùng nổi tiếng tại đảo Phú Quốc khi sở hữu được 4 bãi tắm tuyệt đẹp. Đến với nơi đây, du khách không chỉ tận hưởng được cho mình những vẻ đẹp được mẹ thiên nhiên ban tặng mà còn chiêm ngưỡng được vẻ đẹp sặc sỡ của những rặng san hô tràn ngập màu sắc. Chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và thú vị nhất khi đến với nơi đây.

Tại thời điểm hiện nay, Phú Quốc đang trong giai đoạn khai hoang để phát triển bất động sản, vì thế giá bất động sản tại nơi đây còn khá mềm. Vì thế, đây chính là cơ hội vô cùng tiềm năng để nhà đầu cơ bổ sung vào bộ sưu tập của mình những hạng mục sinh lời tiềm năng với khả năng tạo dòng tiền vô hạn trong tương lai.

  • Nhược điểm:

Đối với SaleReal, chúng tôi thấy rằng Đảo Thiên Đường chỉ gặp phải một nhược điểm duy nhất đó chính là khả năng kết nối đến với Sân bay Phú Quốc còn mất khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, với sự đầu tư lớn về hạ tầng như hiện nay thì vấn đề này chắc chắn sẽ nhanh chóng được giải quyết trong thời gian tới.

Sắp tới Hòn Thowm Paradise Island sẽ được triển khai giai đoạn đầu với mức giá kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể cập nhật thông tin chi tiết và giá bán 2022 qua bài viết của SaleReal tại: Paradise Island Phú Quốc

Vừa rồi là những chia sẻ của đội ngũ SaleReal về vị trí Hòn Thơm Paradise Island. Hy vọng rằng bài viết sẽ hỗ trợ khách hàng thêm những thông tin tham khảo giá trị, hỗ trợ được cho các quyết định tài chính hiện tại.

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Sun Hòn Thơm:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *