by Lê Quang Thành 08/03/2022

The Sailing Bay là phân khu biệt thự biển Phú Quốc vừa được tập đoàn Sun Group giới thiệu và ra mắt tại Sun Hòn Thơm. Được thiên nhiên kỳ vĩ bao bọc, là những bãi biển hoang sơ tuyệt vời, hài hòa với thiết kế kiến trúc tinh xảo, xứng đáp là tuyệt tác vượt bậc nhất tại Hòn Thơm xinh đẹp trong tương lai, trở thành nơi dừng chân hấp dẫn cho mọi du khách thượng lưu.

Vậy quy mô The Sailing Bay Hòn Thơm như thế nào? Tiềm năng từ vị trí ra sao? Có tiện ích gì nổi trội? Toàn bộ câu trả lời sẽ có trong bài đánh giá chuyên sâu của công ty bất động sản SaleReal hôm nay, cung cấp và gửi đến quý khách hàng nguồn tài liệu hữu ích liên quan đến dự án này.

phoi canh the sailing bay

Phối cảnh The Sailing Bay

Bài viết về The Sailing Bay Hòn Thơm bao gồm:

1./ Thông tin tổng quan về The Sailing Bay Hòn Thơm

2./ Vị trí The Sailing Bay ở đâu?

3./ Tiện ích phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm có gì nổi bật?

4./ Mặt bằng và thiết kế The Sailing Bay ra sao?

5./ Giá bán biệt thự Bãi Trào năm 2022 bao nhiêu?

6./ Tiến độ The Sailing Bay đã đến đâu?

Thông tin tổng quan về The Sailing Bay Hòn Thơm

Tên gọi: The Sailing Bay.

Vị trí tọa lạc: Bãi Trào, Hòn Thơm, P. An Thới, TP. Phú Quốc.

Chủ đầu tư triển khai: Sun Group.

Loại hình đầu tư: Biệt thự nghỉ dưỡng và boutique hotel.

Số lượng: 193 căn biệt thự và 45 căn boutique hotel.

Pháp lý: Sở hữu 70 năm.

Vị trí The Sailing Bay ở đâu?

Vị trí The Sailing Bay ở tại Bãi Trào, đảo Hòn Thơm, An Thới, Phú Quốc. Đây là mảnh đất hướng biển đắt giá, sở hữu vị thế tự nhiên đặc biệt, nằm “tựa sơn hướng hải” ấn tượng, dễ dàng để các kiệt tác villa nghỉ dưỡng mới ra đời, trên hòn đảo thiên đường nổi tiếng, được giới đầu tư đánh giá cao và không ngừng săn lùng.

vi tri the sailing bay hon thom

Vị trí phân khu The Sailing Bay tại dự án Paradise Island

Nằm sát biển xanh, được thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp bao bọc, biệt thự tại dự án chắc chắn sẽ khiến khách hàng ấn tượng với vẻ đẹp tự nhiên nổi bật, xung quanh ngập tràn mảng xanh đa dạng, là yếu tố làm nên vượng khí cùng phong thủy dồi dào cho gia chủ, đem tới nơi nghỉ dưỡng hài hòa giữa nhiều yếu tố như con người và thiên nhiên.

Không những thế phân khu còn nằm ngay cạnh với tòa nhà cánh buồm 22 tầng – biểu tượng mới của Phú Quốc với chuỗi khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, hệ thống khách sạn 6 sao,….

Từ đây có thể liên kết vùng đến:

  • Khu vui chơi giải trí Sun Group hàng đầu – Sun World Hòn Thơm Natural Park cách khoảng 300m.
  • Phường An Thới khoảng 9km.
  • Sân bay quốc tế Phú Quốc cách khoảng 27,8km.

Hơn nữa, từ nơi này có thể thuận lợi đến cáp treo Hòn Thơm cao cấp, hiện đại, kết nối với siêu đô thị biển do Sun Group phát triển, là những hệ thống giao thông quan trọng, góp phần mang lại khả năng liên kết vùng linh hoạt cho đông đảo du khách và cộng đồng cư dân Sun Group.

Tiện ích phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm có gì nổi bật?

Biệt thự Bãi Trào sẽ mang tới những căn biệt thự và boutique hotel đẳng cấp bậc nhất cho chủ sở hữu tương lai, đặc biệt có thể đáp ứng tốt cá nhu cầu của khách hàng, “thẳng tay” chi và đầu tư vào hệ thống tiện ích nội khu, làm cho không gian biệt thự yên tĩnh trở nên hiện đại, thư giãn và sóng động bậc nhất, trở thành siêu phẩm đắt giá có một không hai trên thế giới.

Đó chính là yếu tố thu hút khách hàng mạnh mẽ, quy tụ và tập trung đông đảo du khách ghé thăm Hòn Thơm, mang tới trải nghiệm đẳng cấp bậc nhất cũng như khó quên như là:

  • Công viên giải trí Sun World Hon Thom Nature Park.
  • Công viên nước Aquatopia Water Park.
  • Bến du thuyền đẳng cấp thời thượng.
  • Thủy cung dưới lòng biển.
  • Casino Hòn Thơm.
  • Tòa nhà cánh buồm.
  • Cáp treo vượt biển,….

be boi vo cuc the sailing bay

toa nha canh buom the sailing bay

Cùng với đó là các công viên đa dạng chủ đề khách, nhiều khu ẩm thực nhà hàng phong phú, còn có các trò chơi dưới biển, các bãi tắm như Bãi Chướng, Bãi Trào, Bãi Nam, Bãi Nôm, và loạt công trình mang tính biểu tượng khác, là lựa chọn “dừng chân” đắt giá, hiếm có tại An Thới, chắc chắn sẽ làm thăng hoa tất cả cung bậc cảm xúc của khách hàng.

Chủ nhân của những căn biệt thự Hòn Thơm còn được thừa hưởng loạt dịch vụ chuyên nghiệp và cao cấp, được khám phá “thiên đường” đích thực với trải nghiệm vui chơi giải trí và thư giãn hàng đầu, rất nhiều công trình tiện ích sẽ được chủ đầu tư đưa vào khai thác, trở thành chốn tham quan nghỉ dưỡng hấp dẫn cho mọi du khách.

Mặt bằng và thiết kế The Sailing Bay ra sao?

Được những nhà kiến trúc trí tuệ, khéo léo và tài hoa thiết kế, những kiệt tác tinh xảo này chắc chắn sẽ trở thành siêu phẩm hàng đầu, là điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách thượng lưu, đặc biệt còn có lối quy hoạch xanh, những căn biệt thự đầy đủ tiện nghi được bao bọc bởi hệ sinh thái xanh bao la, sẽ nâng cao cảm xúc cho chủ nhân sở hữu, bên trong không gian thanh bình, tĩnh lặng và sang trọng bậc nhất.

Lối thiết kế này còn vô cùng thân thuộc khi gắn liền cùng tự nhiên, là những tuyệt tác vẫn lưu lại nhiều nét đẹp hoang sơ của môi trường xanh, từng rặng dừa tươi mát và lớp sóng biển vi vu sẽ mang lại cảm giác thanh bình như thiên đường đích thực cho gia chủ. Từng đường nét còn được tô vẽ một cách tinh tế, bên trong không gian trang bị đầy đủ nội thất và tiện ích, giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.

The Sailing Bay Hòn Thơm còn được thiết kế đa dạng, phù hợp với công năng và nhu cầu sử dụng của khách hàng, là lựa chọn nghỉ dưỡng, lưu trú hàng đầu tại Hòn Thơm, đặc biệt hứa hẹn với tiềm năng đầu tư cao, giá trị cho thuê vượt bậc, mang nhiều lợi ích thiết thực hơn đến cho giới đầu tư có tầm nhìn rộng vào thị trường hàng đầu Việt Nam hiện nay.  

biet thu the sailing bay

thiet ke biet thu the sailing bay

Thiết kế biệt thự tại phân khu

Giá bán biệt thự Bãi Trào Hòn Thơm năm 2022 bao nhiêu?

Theo như SaleReal cập nhật, giá bán The Sailing Bay dự kiến rơi vào khoảng từ 40 tỷ/căn, là kiệt tác có thiết kế đa dạng, phong cách kiến trúc mới mẻ, hơn nữa còn mang nhiều lợi thế vượt bậc từ mảnh đất vàng đắt địa thuộc Hòn Thơm, xứng đáng để khách hàng cân nhắc và lựa chọn.

Đặc biệt, đây là siêu phẩm không nên bỏ lỡ tại phố biển Phú Quốc. Thông tin về giá bán sản phẩm sẽ sớm được SaleReal ghi nhận và chia sẻ trực tiếp qua bài viết này. Hãy cập nhật liên tục để nắm bắt thông tin quan trọng và đưa ra lựa chọn chuẩn xác nhất nhé.

Tiến độ The Sailing Bay đã đến đâu?

Theo nguồn tin SaleReal mới ghi nhận, tiến độ The Sailing Bay hiện nay chưa quy hoạch và thi công, là siêu phẩm vừa được chủ đầu tư Sun Group cho ra mắt tại Hòn Thơm trong năm 2022 này, hứa hẹn sẽ làm nên công trình nghỉ dưỡng ven biển nổi bật nhất cho thị trường trong tương lai, hình thành nên kiệt tác biểu tượng mới tại Phú Quốc.

thuc te the sailing bay hon thom

thuc te the sailing bay

Cập nhật mới nhất tiến độ The Sailing Bay năm 2022

Những câu hỏi thường gặp về The Sailing Bay:

  • Bảng giá bán The Sailing Bay là bao nhiêu?

Theo như thông tin chúng tôi tìm hiểu được, mức giá của các sản phẩm tại dự án rơi vào khoảng từ 40 tỷ đồng/căn. Con số này sẽ có sự chênh lệch tùy vào không gian thiết kế và diện tích.

  • The Sailing Bay Hòn Thơm mở bán dòng sản phẩm nào?

Tại dự án có biệt thự nghỉ dưỡng và boutique hotel.

  • Chủ đầu tư The Sailing Bay là ai?

Dự án có chủ đầu tư là Sun Group – tập đoàn kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Trên đây là những đánh giá tổng quát về The Sailing Bay do bất động sản SaleReal thực hiện. Mong rằng giới đầu tư và khách hàng quan tâm đến dự án này có được nguồn tin và tài liệu tham khảo hữu ích.

HỖ TRỢ TƯ VẤN THE SAILING BAY

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Hoặc bấm nhận GIÁ BÁN & ƯU ĐÃI mới nhất 2022

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Sun Hòn Thơm Paradise Island:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *