by Lê Quang Thành 01/03/2022

Tiến độ Hòn Thơm Paradise Island năm 2022 đã đến đâu? Paradise Island là dự án biệt thự biển Phú Quốc mới nhất vừa được tập đoàn Sun Group cho ra mắt tại Hòn Thơm, Phú Quốc. Ghi điểm với khách hàng bằng một vị trí đắt giá cùng quy mô đầu tư “khủng” với hàng loạt công trình đồ sộ được triển khai, dự án chắc chắn sẽ trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” hoàn hảo và đẳng cấp bậc nhất tại phía Nam đảo Ngọc trong thời gian tới đây.

Vậy tiến độ Sun Hòn Thơm hiện ra sao? Khi nào dự án được khởi công? Trong bài viết hôm nay, đội ngũ SaleReal sẽ có những cập nhật mới nhất về tiến độ của dự án, giúp khách hàng nắm bắt thêm được những thông tin tham khảo hữu ích.

phoi canh hon thom paradise island

Phối cảnh Đảo Thiên Đường

Tiến độ Hòn Thơm Paradise Island năm 2022 đã đến đâu?

Theo ghi nhận mới nhất của đội ngũ SaleReal, Paradise Island chỉ vừa mới được ra mắt trên thị trường bất động sản Phú Quốc, do đó hiện vẫn chưa được khởi công xây dựng.

Theo dự kiến, “siêu phẩm” sẽ nhanh chóng được chủ đầu tư Sun Group triển khai xây dựng trong năm 2022, mang đến cho đảo Ngọc một công trình đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng cũng như đầu tư.

Hội tụ được những lợi thế vượt bậc từ quy mô, vị trí, chuỗi tiện ích cùng tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai, dự án đã nhanh chóng trở thành “cái tên” nhận được rất nhiều sự quan tâm và săn đón lớn từ thị trường, đặc biệt là giới thượng lưu, giàu có. Hứa hẹn sẽ tạo nên những cơn bão lớn, càn quét thị trường bất động sản Phú Quốc trong năm nay.

Dự án sẽ được đầu tư và triển khai bởi tập đoàn Sun Group – một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất nước ta trên phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Vì thế, quý khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin đến với pháp lý, sự hoàn thiện cũng như chất lượng của dự án. Chắc chắn đây sẽ là một trong những công trình đẳng cấp và đồ sộ bậc nhất tại khu vực phía Nam đảo Ngọc.

Thông tin tổng quan Sun Hòn Thơm Paradise Island

Paradise Island có vị trí nằm tại Hòn Thơm, đây là một trong những hòn đảo có cảnh quan thiên nhiên đẹp bậc nhất tại Phú Quốc với bãi biển trong xanh, bãi cát trắng mịn cùng khí hậu ôn hòa, nâng niu từng trải nghiệm đáng nhớ của du khách khi đặt chân đến nơi đây.

vi tri du an sun paradise island

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island

Với sự đầu tư lớn của Sun Group, hạ tầng giao thông nơi đây đang ngày càng phát triển và hiện đại hơn. Chỉ với 25 phút, du khách đã có thể đi cáp treo Hòn Thơm từ Ga An Thới đến với dự án hoặc đi bằng tàu hay du thuyền cũng đã nhanh chóng tiếp cận được với dự án chỉ khoảng 20 phút. Quý khách hàng sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp hoàn mỹ mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây, không kém cạnh hơn bất cứ địa danh nổi tiếng nào trên thế giới.

Sở hữu quy mô rộng lớn với 300 hecta, chủ đầu tư sẽ giữ lại hơn 150 hecta đất cây xanh để đảm bảo được cân bằng sinh thái và giữ được vẻ đẹp thiên nhiên vốn có nơi đây. Phần diện tích còn lại sẽ được chủ đầu tư xây dựng nên những công trình du lịch đẳng cấp, giúp cho đảo Hòn Thơm có một giá trị mới trên bản đồ du lịch Việt.

Với mong muốn kiến tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp, chủ đầu tư Sun Group cũng sẽ phát triển tại dự án chuỗi tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu từ du lịch nghỉ dưỡng cho đến vui chơi giải trí. Dường như không có mong muốn nào của khách hàng mà sẽ không được đáp ứng khi dừng chân tại nơi đây.

Một số công trình tiện ích nổi bật nhất tại dự án như: Công viên nước, công viên chủ đề, công viên thủy cung, cảng biển nước sâu, tòa nhà ẩm thực sang trọng, khu giải trí Hon Thom Nature Park, bãi đáp trực thăng,… Chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên nhất khi nghỉ dưỡng tại dự án.

Nối tiếp hành trình 5 năm kiến tạo nên một diện mạo mới cho phía Nam đảo Phú Quốc, dự án chắc chắn sẽ là một công trình biểu tượng đẳng cấp giúp tên tuổi nơi đây càng vươn xa hơn trên thị trường quốc tế và trở thành một trong những điểm nghỉ dưỡng hàng đầu tại nước ta.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Paradise Island Phú Quốc

Thông qua những thông tin về tiến độ Hòn Thơm Paradise Island được cập nhật trong bài viết hôm nay, đội ngũ SaleReal hy vọng rằng quý khách hàng sẽ có thể bổ sung cho mình thêm những tài liệu tham khảo bổ ích và đưa ra được những quyết định chính xác nhất với mong muốn hiện tại.

HỖ TRỢ TƯ VẤN ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG PHÚ QUỐC

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Paradise Island:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *