by Lê Quang Thành 01/03/2022

Giá bán Hòn Thơm Paradise Island năm 2022 bao nhiêu? Hòn Thơm Paradise Islanddự án biệt thự biển, shophouse và căn hộ khách sạn được tập đoàn Sun Group ra mắt tại Phú Quốc, Kiên Giang. Với mong muốn kiến tạo nên một hòn “đảo thiên đường” đúng nghĩa, dự án nắm giữ vai trò vô cùng quan trọng trong hệ sinh thái Sun Group tại phía Nam đảo Ngọc, góp phần đem đến cho nơi đây một diện mạo hoàn toàn mới với những trải nghiệm thú vị và mới mẻ nhất đến du khách.

Trong bài viết sau đây, đội ngũ SaleReal xin có những chia sẻ mới nhất về giá Hòn Thơm Paradise Island, hỗ trợ khách hàng một cách toàn diện hơn trên phương diện tài chính.

Giá bán Hòn Thơm Paradise Island năm 2022 bao nhiêu?

Vào tháng 1/2022, dự án Sun Hòn Thơm được chủ đầu tư Sun Group ra mắt trên thị trường, tuy nhiên những thông tin liên quan đến giá bán đều chưa được công bố. Hiện đây chính là “ẩn số” lớn, nhận được rất nhiều sự quan tâm và chờ đón của giới đầu tư trong thời gian dài vừa qua.

Dựa trên những siêu phẩm trước đó đã được chủ đầu tư ra mắt tại khu vực đảo Ngọc, SaleReal dự đoán rằng giá bán của dự án sẽ rơi vào khoảng từ 30 – 80 tỷ đồng/căn. Với một vị trí đắt giá với hạ tầng hiện đại, cảnh quan đẹp mắt cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp và tiềm năng phát triển vượt bậc, đây chính là một mức giá hấp dẫn mà giới đầu tư đừng nên bỏ qua trong năm 2022.

Bên cạnh đó, Sun Group là chủ đầu tư luôn đưa đến những chính sách bán hàng cùng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận hơn đến với dự án. Vì thế quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để sở hữu ngay cho mình những bất động sản giá trị mà dự án sẽ mang đến trong thời gian tới đây.

Dưới sự đầu tư bài bản và kỹ lưỡng của “ông lớn” trên thị trường địa ốc Việt, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đưa ra các quyết định đầu tư, chắc chắn sẽ tạo nên những “cú hích” lớn trên thị trường bất động sản Phú Quốc ngay từ khi vừa được mở bán chính thức.

shophouse sun paradise island

Thiết kế shophouse tại dự án

biet thu sun paradise island

Thiết kế biệt thự tại dự án

condotel sun paradise island

Thiết kế condotel tại dự án

Giá bán Sun Hòn Thơm có phù hợp để mua không?

Mặc dù giá bán của dự án vẫn chưa chính thức được công bố, những sức hấp dẫn của Đảo Thiên Đường đã được minh chứng rõ ràng trong thời gian qua khi nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư 3 miền. Theo đó, đội ngũ SaleReal cũng đánh giá rằng đây là một dự án rất đáng để “xuống tiền” bởi những lý do sau:

Vị trí giàu tiềm năng: Dự án có vị trí nằm tại đảo Hòn Thơm, đây là một trong những hòn đảo xinh đẹp bậc nhất tại Phú Quốc với làn nước trong xanh màu ngọc bích cùng bãi cát trắng mịn như kem.

Không chỉ thế, hạ tầng giao thông nơi đây còn cực kỳ phát triển và đang được hoàn thiện qua từng ngày, giúp cho khả năng kết nối khu vực trở nên vô cùng nhanh chóng. Vì thế, lượng du khách đến với nơi đây đang tăng lên nhanh chóng, nhất là du khách nước ngoài.

vi tri du an sun paradise island

Vị trí Sun Hòn Thơm

Tiện ích đẳng cấp: Để xây dựng nên một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại khu vực Hòn Thơm, chủ đầu tư sẽ xây dựng tại dự án chuỗi tiện ích đa dạng với vô vàn công trình độc đáo, đáp ứng được hầu hết những nhu cầu và mong muốn của du khách trong chuyến nghỉ dưỡng.

Tất cả tiện ích như: Công viên nước, công viên chủ đề, khu tổ chức lễ hội, thủy cung, khu giải trí cảm giác mạnh, chuỗi nhà hàng cao cấp,… đều sẽ được xây dựng một cách bài bản và thiết kế chỉnh chu, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi dừng chân tại nơi đây.

Chủ đầu tư uy tín: Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Sun Group, đây là tên tuổi đã quá quen thuộc với thị trường bất động sản Việt với hàng loạt công trình bất động sản đẳng cấp từ Bắc chí Nam.

Không chỉ đảm bảo tốt về chất lượng hay pháp lý mà sự đẳng cấp đều toát lên trong từng đường nét kiến trúc của công trình. Đi đến đâu, tập đoàn luôn kiến tạo nên những công trình đồ sộ, khiến du khách bất ngờ với sự tâm huyết cùng năng lực triển khai. Vì thế quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm tại dự án, chắc chắn sẽ sở hữu cho mình những bất động sản giá trị với tiềm năng sinh lời vượt bậc.

Dự kiến trong thời gian sắp tới dự án sẽ chính thức triển khai giai đoạn đầu tiên với những sản phẩm kèm mức giá hấp dẫn. Quý khách hàng quan tâm tới dự án và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm bài viết được SaleReal chia sẻ tại: Sun Hòn Thơm

Thông qua những chia sẻ trên đây, đội ngũ SaleReal hy vọng rằng quý khách hàng đã có được cho mình những góc nhìn toàn diện hơn về dự án giá bán Hòn Thơm Paradise Island.

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Paradise Island:

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *